Marvel Future Revolution ทำความรู้จักกับระบบ Battle Badge และ การตะลุย Blitz Dungeon อยากเพิ่มความแกร่งไม่ควรพลาด


หลังจากที่เปิดให้บริการมาได้ราวหนึ่งอาทิตย์ Marvel Future Revolution ให้เหล่าสาวก Marvel ได้สนุกกันก็น่าจะถึงเวลาที่เราต้อง Build ตัวละครสุดโปรดให้แข็งแกร่งกันสูงสุด โดยระบบหนึ่งที่เราไม่ควรมองข้ามอย่าง Battle Badge หนึ่งระบบที่เพิ่มพลังได้ไม่น้อย ซึ่งเราสามารถหาไอเทมเหล่านี้ได้จากดันเจี้ยน Blitz ซึ่งเราสามารถลงได้ฟรีทุกวัน ถือเป็นดันเจียนที่ไม่ควรพลาดลงทุกวัน


สำหรับระบบ Battle Badge นั้นตัวละครจะสามารถเลือกติด Badge ได้ 6 ช่อง ซึ่ง Badge แต่ละอันจะมีกำกับไว้เลยว่าสามารถใส่ได้ที่ตำแหน่งไหน ซึ่งใน ตำแหน่ง 1,2 จะเพิ่ม ATK ตำแหน่ง 3,4 จะเพิ่ม DEF และ ตำแหน่ง 5,6 จะเพิ่ม HP ยิ่ง Badge ระดับสูง ก็จะยิ่งให้ค่าสถานะหลักมากขึ้น แถมยังได้ออฟชั่นเสริมเพิ่มเติมเข้ามาอีกด้วย ยิ่งระดับสูงก็ยิ่งมีออฟชั่นที่ทรงพลังมากขึ้น และ จำนวนก็มากขึ้นด้วย สำหรับ Battle Badge นั้นเราไม่สามารถอัพเกรดเพิ่มได้ พวกเลเวลน้อยๆ เราสามารถย่อยทิ้งได้ไม่ต้องเสียดาย


การตะลุย ดันเจี้ยน Blitz หลังจากเรามีเลเวลถึงตามที่กำหนดตัวเกมส์จะพาเราเข้าไปลุยในดันเจี้ยนนีเอง โดยในดันเจี้ยนนี้เราจะไปลุยกันแบบเป็นทีมกับผู้เล่นคนอื่น ลงไปลุยกับ Boss ของแต่ละดันเจี้ยน เพื่อชนะเราจะได้รับรางวัลหลายสิ่งแต่ที่เราสนใจคงจะเน้นไปที่ Battle Badge เป็นสำคัญ


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.marvelfuturerevolution.com/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded