เตรียมเปิดศึกอภิมหาสงครามสามก๊กสุดมันส์ SAMKOK REBORN 3D 12 พ.ค.64


นับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่วัน เตรียมระเบิดความมันส์ใน อภิมหาสงคราม สุดยิ่งใหญ่แห่งสามก๊กพร้อมกัน 12 พ.ค.64 ลงทะเบียนล่วงหน้ารับตั๋วสุ่มขุนพลระดับตำนานฟรี 50 ครั้งทันที!

ลงทะเบียนล่วงหน้า :  https://sk3d.onelink.me/wuF3/c37f7ed5

กิจกรรมสุดพิเศษช่วง OB เพียงแค่เข้าเล่นเกม Samkok Reborn 3D ในวันที่ 13 ,14 และ 15 พ.ค.64 ก็มีสิทธ์ลุ้นรับ SAMSUNG GALAXY S21 ULTRA 5G 128GB ฟรี! จำนวน 3 เครื่อง มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท!!


Samkok Reborn 3D เป็นเกมสามก๊กรูปแบบใหม่ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นผู้กล้า สร้างกองทัพและออกรบเคียงบ่าเคียงไหล่กับเหล่าขุนพลระดับตำนานมากมายจากสามก๊ก เช่น จูล่ง โจโฉ เล่าปี่ ซุนกวน ลิโป้ กวนอู และอื่นๆอีกมากมาย ผสมผสานเรื่องราวสไตล์เกม RPG และ การต่อสู้ที่มีความมันส์สไตล์เกม ACTION


จุดเด่นของเกม

1 ระบบวาสนาขุนพล : ผู้เล่นสามารถจัดทัพและวางกลยุทธ์ได้อย่างอิสระ ไม่ยึดติดกับก๊กใดๆอีกต่อไป เพราะขุนพลแต่ละตัวนั้นมีความสัมพันธ์กับขุนพลก๊กอื่นๆได้ด้วยเช่นกัน และผู้เล่นยังสามารถเปิดความสัมพันธ์จับคู่วาสนาขุนพลได้โดยไม่ต้องนำขุนพลลงทัพหรือต้องรอเลเวลเพื่อเปิดล็อคช่องคู่หู


2 ระบบคลาสขุนพล : ขุนพลภายในเกมจะแบ่งออกเป็น 6 คลาส โจมตีกาย โจมตีเวทย์ ป้องกัน นักฆ่า ซัพพอร์ตและสายสมดุล ทำให้ผุ้เล่นสามารถจัดวางกลยุธ์เพื่อปรับเปลี่ยนในการต่อสู้ได้อย่างอิสระ เพิ่มความสนุกในการเล่นมากยิ่งขึ้น


3 ระบบแทนที่ตัวละคร : ผู้เล่นสามารถแทนที่และปรับเปลี่ยนแผนการรบได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องนำขุนพลไปเกิดใหม่ เพียงแค่แทนที่ในตำแหน่งของขุนพลเดิมที่ลงทัพ ค่า STATUS ที่อัพเกรด , ไอเทมสวมใส่ของขุนพล จะเท่ากับตัวแรกก่อนแทนที่ทันที


ลงทะเบียนล่วงหน้า : https://sk3d.onelink.me/wuF3/c37f7ed5
Fanpage : https://bit.ly/32OPuT2
Youtube : https://bit.ly/3tpX02j
Group : https://bit.ly/3glGVad


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded