รู้ผลแล้ว GSB E-Cup 2019 Thailand Open Tournament ศึกเดือด PES 2020 ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่


ศึกเดือด GSB E-Cup 2019 Thailand Open Tournament การแข่งขันวินนิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ชิงเงินรางวัลกว่า 3 ล้านบาท พร้อมถ้วยพระราชทานพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี โดยงานนี้ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ใจดีอย่าง ธนาคารออมสิน ที่จับมือกับทาง สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สร้างสรรค์งานดีแบบนี้ขึ้นมา หลังจากดำเนินการแข่งขันอย่างเข้มข้นมาหนึ่งเดือนเต็ม จนถึงวันที่ 6 ตุลาคม 2562 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการแข่งขันได้มีการจัดงานแข่งรอบออฟไลน์ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ร่วมชมบรรยากาศกันอย่างใกล้ชิด โดยงานนี้ได้จัดขึ้นที่ เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น G Lifestyle Hall A/B


ซึ่งระบบการแข่งขันในรายการนี้จะมีทั้งการแข่งขัน ประเภทเดี่ยว 1VS1 สัปดาห์ละไม่เกิน 256 คน ยกเว้นสัปดาห์สุดท้ายรับสมัครไม่เกิน 512 คน การแข่งขัน ประเภททีม 2VS2 สัปดาห์ละไม่เกิน 128 ทีม ยกเว้นสัปดาห์สุดท้ายรับสมัครไม่เกิน 256 ทีม โดยผู้เข้าแข่งขันที่สมัครเข้าแข่งขันสัปดาห์ที่ 1 จะไม่มีสิทธิลงสมัครแข่งขันในสัปดาห์ที่ 2 ได้ ผู้เข้าแข่ง ที่ไม่เข้ารอบในสัปดาห์ที่ 1 และสัปดาห์ที่ 2 สามารถสมัครเข้าแข่งขันในสัปดาห์ที่ 3 อีกครั้งได้ และมีค่าสมัครเข้าแข่งขันคนละ 100 บาท ต่อรอบการแข่งขัน


หลังจากรอบคัดเลือกกว่า 3 อาทิตย์ในที่สุดก็ได้สุดยอดนักกีฬาในแบบประเภทเดี่ยว และ ประเภททีม อย่างละ 16 ทีม เข้ามาสู้ศึกกันในระหว่างวันที่ 5-6 ตุลาคม 2562 ณ เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น G Lifestyle Hall A/B โดยผู้ที่สามารถคว้าแชมป์ในประเภทเดี่ยวไปครงนั่นคือ Le Doan Thanh Tam นักกีฬาจากเวียดนาม ได้รับเงินรางวัล 285,000 บาท พร้อมถ้วยพระราชทานฯ ไปครอง ในประเภททีมผู้ที่ได้แชมป์ไปครองคือทีมของ Ivander และ QwaSG โปรเพลเยอร์ชาวอินโดนิเซีย จากทีม “บีจีพียู ลีโอ อี-สปอร์ต” ได้รับเงินรางวัล 560,000 บาท พร้อมถ้วยพระราชทานฯ ไปครอง เมื่อสิ้นสุดยอดทางทีมงานยังมีมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าไอดอลสาว BNK48 มามอบความสดใสนับเป็นการปิดการแข่งขันอย่างสมบูรณ์แบบ



ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded