OverHit ฉลอง 2 ล้านดาวน์โหลด พร้อมอัพเดทฮีโร่ใหม่สายโลลิ ลีโต้และอิโรฮ่า SSR สุ่มยัง!?

OverHit เกมมือถือ Turn-based RPG ผลงานชิ้นล่าสุดจาก Nexon ค่ายเกมอันดับ 1 จากเกาหลี ฉลองยอดดาวน์โหลดเกมทั่วโลกครบ 2 ล้านครั้ง หลังจากเปิดให้บริการไปเพียง 3 สัปดาห์เท่านั้น

โดยใน Google Play Store และ App Store นั้นก็ได้รับคอมเม้นต์อย่างล้นหลามจากผู้เล่น ทั้งเรื่องภาพ 3D สุดอลังการ, ความหลากหลายของตัวละครที่มีให้เลือกมากมาย, สกิลตัวละครและเรื่องราวของเกม และอื่นๆ อีกมากมายที่ได้รับเสียงต้อนรับในเชิงบวกจากผู้เล่นทั่วโลก

นอกจากนี้ OverHit ยังมีอัพเดทตัวละครใหม่ 2 ตัวซึ่งเป็นสายโลลิ (ตัวละครตัวเล็กน่ารัก) ได้แก่ อิโรฮ่า SSR ธาตุน้ำ และ ลีโต้ SSR ธาตุน้ำ แถมมาพร้อมกับแพ็คเกจใหม่สุดแจ่ม แพ็คฉลอง 2 ล้านดาวน์โหลด โดยในแพ็คจะมีตั๋วสุ่มฮีโร่ระดับ SR-SSR

 

พิเศษสุดๆ ตู้กาชาใหม่สำหรับสุ่มฮีโร่ธาตุน้ำโดยเฉพาะ! สุ่มหาตัวละครโปรดให้ฉ่ำๆ กันไปเลยจ้า แถมยังมี ดันเจี้ยนกิจกรรมใหม่ Esta ให้ได้เล่นกัน ถึงวันที่ 26 มิ.ย. นี้ด้วยนะ ลุ้นรับคอสตูมสุดคูลได้เมื่อเล่นดันเจี้ยนนี้

 

เกม OverHit เป็นเกม Turn-based RPG บนมือถือที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหลายประเทศ สามารถทะยานขึ้น อันดับ 1 แอพพลิเคชันยอดนิยมในประเทศไทย และ สิงคโปร์, อันดับ 2 ในฮ่องกง และ อันดับที่ 4 ในประเทศไต้หวัน (AOS)

ติดตามอัพเดทต่างๆ และกิจกรรมสนุกๆ ได้เลยผ่าน Facebook เพจหลักของเกม OverHit www.facebook.com/OverhitGlobal หรือเว็บไซต์หลัก https://overhitglobal.nexon.com

 

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded