Knights Chronicle เปิดตัวเควสมหากาพย์ของธีโอและเลโอน่า เพิ่มเควสมหากาพย์, ฮีโร่ใหม่, และส่วนปรับปรุงเพิ่มเติมแล้ววันนี้

 

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์เปอเรชั่นได้เปิดตัวอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือ Knights Chronicle โดยอัปเดตครั้งนี้ได้เพิ่มเควสมหากาพย์สำหรับฮีโร่อย่างเช่นธีโอและเลโอน่า รวมทั้งระบบสมุดแสดงพัฒนาการแบบใหม่, ฮีโร่ใหม่, ปรับปรุงห้วงจักรวาล, และเพิ่มความสำเร็จรายวันแบบใหม่

เควสมหากาพย์ เล่าเรื่องราวของฮีโร่ก่อนเข้าสู่เนื้อเรื่องหลักของเกม เควสของธีโอ จะย้อนกลับไปในวันที่เขายังเป็นอัศวินก่อนที่จะเริ่มผจญภัย ส่วน เควสของเลโอน่า จะย้อนกลับไปตอนที่เธอยังอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านเอโซด์เมื่อไม่กี่ปีก่อนที่จะเริ่มผจญภัยไปกับธีโอ โดยเควสมหากาพย์มีทั้งหมด 40 เควส และ แต่ละเควสจะมีรางวัลให้เมื่อผ่านเควส นอกจากนี้ ผู้เล่นยังแข็งแกร่งขึ้นได้ด้วยการฝึกฝนในแต่ละด่าน และ สามารถสร้างคอสตูมพิเศษระดับ SSR ด้วยการผ่านเควสทั้งหมด ซึ่งคอสตูมพิเศษของเควสมหากาพย์สามารถสร้างได้ฟรีหากผู้เล่นมีวัตถุดิบครบตามที่ต้องการ อีกทั้ง ธีโอ และ เลโอน่าสามารถ เปลี่ยนเป็นฮีโร่ระดับ SSR ได้เมื่อสวมใส่คอสตูมนี้ จึงทำให้พวกเขาแข็งแกร่งมากขึ้น

ระบบพัฒนาการในสมุดภาพแบบใหม่ ทำให้ผู้เล่นสามารถสะสมและเสริมพลังฮีโร่ได้ด้วยการปลดล็อกสถานะพิเศษแบบถาวรพร้อมด้วยรางวัลเมื่อผ่านภารกิจสำหรับฮีโร่ในกลุ่มเดียวกัน ส่วนห้วงจักรวาลได้รับการปรับปรุงโดยเพิ่มจำนวนชั้นอีก 20 ชั้น และอนุญาตให้ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการต่อสู้ได้อย่างต่อเนื่องซึ่งดีกว่าการเลือกชั้นตามลำดับด้วยตัวเอง

เพื่อฉลองการอัปเดตครั้งนี้ ตัวเกมจะจัดดีล Black Friday ในช่วงวันที่ 22 – 27 พ.ย. คอสตูมบางชุดจะลดราคา 40% และ ฮีโร่ยอดนิยมระดับ SSR จะเปิดให้ซื้อได้โดยตรงในราคาถูก นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถรับเหรียญสีดำได้จากการลงดันเจี้ยนเก็บวิญญาณและนำไปใช้แลกรางวัลได้มากมาย เช่น ใบเลือกฮีโร่ระดับ SSR จากหน่วยลับ

Knights Chronicle เปิดให้บริการแล้วใน 140 ประเทศทั่วโลก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://knightsgbweb.netmarble.com/ และ www.mobirum.com

 

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded