ตีปังกันป่ะ! PANGYA ชวนรำลึกความหลัง แจกหนักจัดเต็ม ผู้เล่นเก่ายิ่งได้ ผู้เล่นใหม่ยิ่งฟิน

 

เกาะปังย่าฉลองต้อนรับเพื่อนใหม่ เติมเต็มความสนุกพร้อมแจกไอเทมฟรีมากมาย หนุ่มสาวปังย่าเตรียมออกรอบชวนเพื่อนใหม่มาร่วมสนุกกันได้เลย และเมื่อไม่นานมานี้เกาะปังย่าได้ต้อนรับเพื่อน ๆ กลับเข้าสู่บ้านปังย่าด้วย กิจกรรม Reunion
ที่เปิดให้ผู้เล่นที่มีไอดีอยู่แล้วกลับมาสนุกด้วยกันอีกครั้ง ไอดียิ่งเก่ามากเท่าไรยิ่งได้ไอเทมมากเท่านั้น ซึ่งชาวปังย่าให้การตอบรับกันอย่างล้นหลาม โดยทุกคนยังสามารถเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรม Reunion ได้จนถึงวันที่ 3 พฤศจิกายน 2561 เรียกว่าชวนเพื่อนตั้งก๊วนสนุกกันไปได้ยาว ๆ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://bit.ly/2PajK2a

 

สำหรับผู้เล่นที่สมัครไอดีเข้ามาใหม่ ทีมงานขอต้อนรับอย่างอบอุ่นด้วยการแจกไอเทมพิเศษเพื่ออัพเลเวลให้เก่งทันใจ สมัครไอดีใหม่ วันนี้รับฟรี ค่าสเตตัสพิเศษ, ชุดไม้กอล์ฟครบเซท, ปีกแรร์สุดสวย และ มิตรภาพที่ดีจากครอบครัวชาวปังย่า

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://bit.ly/2pUe8hG

 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษที่ทีมงานเตรียมไว้สำหรับชาวปังย่าที่น่ารักทุกคน เมื่อเข้าเล่นเกมทุกวันและตีหลุมให้ครบตามเงื่อนไขที่กำหนด สามารถกดรับไอเทมการ์ดแรร์ระดับ 5 ดาว ได้ทันที

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://bit.ly/2Ag3B6k

 

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ถ้าหากชาวปังย่าเติมเงินครบทุก 555 บาท สามารถเลือกรับชุดแฟชั่นได้ 1 ชุด ไปใส่โชว์วงสวิงที่สนามตอนออกรอบกันเลย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : http://bit.ly/2OC423J

 

แล้วอย่าลืมมากดติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและพบกับมิตรภาพที่ดีได้ที่ www.facebook.com/PangyaSiam รีบชวนเพื่อน ๆ มาโหลดเกม Pangya กันเยอะ ๆ นะ ความสนุกรอทุกคนอยู่

 

 

เว็บไซด์ : http://pangya.mygame.in.th

แฟนเพจ : www.facebook.com/PangyaSiam

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded