ตำนานความน่ารัก Eden Eternal Online เกมส์ออนไลน์รุ่นเก๋าจาก X-legend เตรียมกลับมาเปิดให้บริการทั่วโลก 4 พ.ค. นี้


กลับมาให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสกันอีกครั้งกับ Eden Eternal Online ผลงาน MMORPG ผจญภัยในโลกแฟนตาซีระดับตำนานของทีมพัฒนา X-legend ที่นำกลับมาพัฒนากันใหม่ และ เพิ่มเติมส่วนของ NFT ให้ผู้เล่นได้สะสมด้วย ใครยังคงโหยหาความสนุกเมื่อครั้งอดีต ไม่ควรพลาดกลับไปสัมผัสบรรยากาศที่คุ้นเคยกันได้ในวันที่ 4 พฤษภาคม 2566 นี้

* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *


Eden Eternal Online เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว 3D MMORPG Fantasy จากทีมพัฒนา X-legend ที่จะพาคุณไปผจญภัยในโลกแฟนตาซี ที่เต็มไปด้วยความน่ารักไม่ว่าจะเป็น ตัวละคร มอนส์เตอร์ ชุดคอสตูม สัตว์ขี่ นอกจากนั้นยังมีจุดเด่นในเรื่องการให้อิสระในการเปลี่ยนอาชีพของตัวละคร ที่เราสามารถเลือกเปลี่ยนได้อย่างอิสระ ได้ตลอดเวลา ตัวละครจะถูกแบ่งเป็น 5 เผ่า ซึ่งแต่ละเผ่าจะมีความชำนาญแตกต่างกันออกไป ระบบอาชีพที่จะมี 5 สายอาชีพหลักแยกเป็น 10 อาชีพ นอกจากนั้นยังมีระบบของ ดันเจี้ยน ที่สามารถเลือกลงได้ทั้ง Solo และ Party ที่ให้ความท้าทายแตกต่างกัน ใครยังจำความสนุกเมื่อครั้งอดีตได้ อย่าลืมกลับมารำลึกความหลังไปพร้อมกัน 4 พฤษภาคม 2566 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.x-legend.com/online/edeneternal/en/