Fire Force Enbu no Sho เกมส์มือถือใหม่น่าเล่นจากการ์ตูนดังพร้อมเปิดให้บริการในญี่ปุ่นแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


พร้อมเปิดให้มันส์กันแล้วกับ Fire Force Enbu no Sho เกมส์มือถือใหม่ที่สร้างจากอนิเมะเรื่องดังอย่าง หน่วยผจญคนไฟลุก ที่มาในรูปแบบ RPG สุ่มกาชาหาตัวละครเพื่อสร้างทีมผจญเพลิงสุดแกร่ง จากตัวละครต้นฉบับการสร้างทีมในฝันที่คุณต้องการจะเกิดขึ้นได้ในเกมส์นี้


Fire Force Enbu no Sho เกมส์มือถือใหม่แนว Turn-Based RPG จากทีมพัฒนา mobcast ที่เปิดให้บริการในญี่ปุ่น ให้เหล่าผู้เล่น สุ่มหาตัวละคร จากการ์ตูนดังในชื่อไทยคือ หน่วยผจญคนไฟลุก ที่เราสามารถรวบรวม ตัวละคร มาสร้างทีม นอกจากตัวละครเรายังสามารถเลือก การ์ด Event เสริมความสามารถให้ตัวละคร เพื่อออกไปผจญภัยต่อสู้กับเหล่า โฮมูราบิโตะ ตามเนื้อเรื่องต้นฉบับ การต่อสู้ที่เราต้องสร้างสมดุล ระหว่างการ โจมตี บัพ รักษา และ ฟื้นฟู ทั้งตัวเราเองและเพื่อนร่วมทีม


การเสริมความแกร่งให้กับตัวละครนั้น ทำได้ด้วยการเพิ่ม เลเวลตัวละคร อัพเกรดสกิล นอกจากนั้นยังสามารถเพิ่มเลเวลให้กับ การ์ด Event เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละครที่สวมใส่ได้อีกทาง นอกจากระบบเนื้อเรื่อง ยังมีระบบการเล่นแบบอื่นๆ ให้เราได้ลองเมื่อเลเวลเราสูงขึ้น


ใครที่ชื่นชอบหรือหลงไหลการ์ตูนเรื่อง Fire Force สามารถตามไปลองกันได้ทั้งบน iOS และ Android ในสโตร์ญี่ปุ่น แล้ววันนี้ ใครสนใจตามไปลองกันได้เลย