เอาใจเหล่า Closers กิจกรรม ต้อนรับเทศกาลปิดเทอม “ซัมเมอร์ อีเว้นต์ ดันเจียน ชายหาดแห่งความฝัน” 26 ก.ย.–24 ต.ค. สนุกเต็มพิกัดกันไปเลย


เชิญเหล่า Closers ร่วมสนุกในกิจกรรมต้อนรับฤดูร้อน “ซัมเมอร์ อีเว้นต์ ดันเจียน ชายหาดแห่งความฝัน” เริ่มตั้งแต่ 26 กันยายน 2562 จนถึง 24 ตุลาคม 2562

วิธีการเข้าร่วม
เหล่า Closers สามารถเข้าเล่นเกม 1 ตัวละคร ของเพื่อนๆ ได้วันละ 3 ครั้ง ,Fatigue ค่าพลังเป็นศูนย์ และ ไม่ต้องใช้ตั๋วในการเข้าเล่นก็สามารถเข้าร่วมสนุกกันได้เลย แบบนี้เพื่อนๆ จะได้ไม่เหงาได้เจอกันทั้งวัน ในช่วงปิดเทอมนี้  

วิธีเข้าดันเจี้ยน
สามารถเข้าร่วมดันเจี้ยนผ่าน Gangnam Evac Center Summer Event โดยเป็นการสุ่มว่า จะได้ดันเจี้ยน ช่วงกลางวัน หรือ กลางคืน  กำหนดความยากง่ายแล้วแต่เลเวล ที่เหล่า Closers ได้รับ


รายละเอียดเควส
รับเควสได้จาก NPC คิมยูจอง  จาก Gangnam Evac Center

ดรอปไอเทม
ทำการสะสม (ตะขอเหล็กโจรสลัดต่างมิติ) เพื่อไปผลิตไอเทมอื่นๆ อีกมากมาย  

  • อีเว้นต์ผลิตไอเทมดันเจี้ยน “ตะขอเหล็กโจรสลัดต่างมิติ แล้วลองผลิตไอเทมใหม่ๆ กันนะคะ


หมายเหตุ ; สำหรับวัตถุดิบการผลิตและสำหรับอีเว้นต์การผลิตจะถูกทำการลบทิ้งในวันที่ 31 ธันวาคม 2562 เวลา 04.00 น. และสำหรับไอเทมที่ไม่ได้ใช้ในนั้น จะถูกลบทั้งหมด เช่นกัน
พร้อมเปิดตัวสุดพิเศษ !! เอาใจเพื่อนๆ ที่ชอบแฟชั่นแบบมีสไตล์ กับ ชุดว่ายน้ำคอสตูมสุดเซ็กซี่ /ใหม่ล่าสุดจากการเปลี่ยนวัตถุดิบ ทั้ง 6 แบบ แพ็คบิ๊กสแปลช A,B,C และ วอเตอร์ พาร์ค  ฟอฟ A,B,C

และรางวัลการสะสมการใช้เครื่องซักผ้า


เพื่อนๆ สามารถดาวโหลดเกมและติดตามข้อมูลข่าวสาร   เกม Closers Online ได้ที่  https://closersth.naddic.com/   และ แฟนเพจ Closers Online https://www.facebook.com/ClosersThailand/  เหล่าเกมเมอร์ห้ามพลาด!


ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded