Fantasy Earth Genesis เกมส์มือถือสำหรับคนชอบวอร์ ผลงานร่วมระหว่าง Asobimo และ Square Enix พร้อมเปิดให้บริการในญี่ปุ่นแล้ววันนี้

 

Fantasy Earth Genesis เกมส์มือถือที่มีระบบการเล่นสุดแปลก ผลงานการร่วมสร้างสรรค์ระหว่าง Asobimo และ Square Enix ที่บอกได้เลยว่าเกมเมอร์ในญี่ปุ่นต่างตั้งตารอกันอย่างมาก ด้วยรูปแบบเกมส์ที่ไม่เหมือนใครเกิดมาปุ๊ปก็เริ่มไปลุยสงครามกันได้เลย ไม่ต้องไปหากิลด์ ไปเก็บเลเวล หาไอเทมสวมใส่กันให้เหนื่อย ก็มันส์กับสงครามขนาด 50VS50 ได้เลย

สำหรับใครที่เป็นผู้ชื่นชอบในเกมส์สาย MMORPG คงทราบกันดีว่าที่สุดของเกมส์สายนี้ส่วนใหญ่จะอยู่ที่เรื่องการกิลด์วอร์ แต่กว่าจะไปถึงจุดนั้นก็เรียกได้ว่าต้องเสียทั้งแรง ทั้งเวลากันไปมากกว่าจะได้บู๊สะใจซักรอบก็ต้องรอกันเป็นอาทิตย์ แต่สำหรับ Fantasy Earth Genesis สร้างตัวละครเสร็จก็เสียเวลาเข้าระบบการสอน 2-3 นาที ก็ลงสนามไปลุยกับผู้เล่นคนอื่นได้เลยโดยตอนสร้างตัวละครนั้นเราสามารถเลือกอาชีพได้เลยตั้งแต่สร้างตัว หลังจากนั้นเราจะ ต้องเลือก 1 ฝ่ายจาก 3 ฝ่าย ใครที่เป็นสายบู๊ชื่นชอบบรรยากาศของการกิลด์วอร์ไม่ควรพลาดที่จะเข้าไปลอง โดยในปัจจุบันยังไม่มีข้อมูลว่าเกมส์นี้จะมีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษต่อหรือไม่ ต้องรอดูกันต่อไป

            

 

 

Cr : Gamerbraves.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded