เปิดตัวเกมส์มือถือใหม่ MEOW: Mystic Emissary Of Wonder เกมส์มือถือสุดน่ารักจากผู้พัฒนาไต้หวัน ปลายปีนี้ได้ลองแน่

 

นับวันทีมพัฒนาจากไต้หวันจะยิ่งเจ๋งขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดได้มีการเปิดตัวเกมส์มือถือใหม่ MEOW: Mystic Emissary Of Wonder จากผู้พัฒนา MarsCat ทีมพัฒนาหน้าใหม่มากฝีมือจากประเทศไต้หวัน ที่เริ่มจัดตั้งขึ้นเมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว ซึ่งผลงานชิ้นนี้นับเป็นผลงานเปิดตัวที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

MEOW: Mystic Emissary Of Wonder เกมส์มือถือใหม่แนว turn-based สะสมตัวละครที่เราคุ้นเคยกันดี แต่จะมีลูกเล่นเเจ่มๆ มาเซอร์ไพรต์ก็คงต้องรอดูกัน ส่วนระบบเด่นที่แอบปล่อยออกมาให้เราได้เห็นใน Trailer ที่เห็นได้ชัดที่สุดคือความน่ารักของตัวละคร ที่ถูกออกแบบมาได้อย่างยอดเยี่ยมไม่แพ้ทีมพัฒนาแถวหน้าอย่างเกาหลี หรือ ญี่ปุ่น เลย

 

นอกจากนั้นทางทีมงานยังแอบโชว์หน้า สร้างตัวละคร ที่ทำออกมาได้ละเอียดมาก ให้เราสามารถปรับแก้รูปร่างหน้าตาของตัวละครได้ตามใจต้องการ นอกจากนั้นยังมีการเปิดเผยถึงระบบ เพื่อน รูปแบบใหม่ที่เราสามารถยืมคนที่ได้พบเจอในเมืองมาช่วยสู้ได้เลย แต่หากตัวละครที่ยืมมาเป็นเพื่อนของเราแล้วความสามารถของตัวละครนั้น จะเหมือนเจ้าของตัวละครมาบังคับเองเลย ยิ่งเรายืมเพื่อนคนไหนบ่อยตัวละครของเพื่อนคนนั้นก็จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้นด้วย อีกจุดเด่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้คงจะเป็นเรื่องของมอนส์เตอร์ระดับ BOSS ที่น่าตื่นตาทั้งขนาด ท่าโจมตี และ ฉากเปิดตัว สำหรับสายแบ๊ว ผู้หลงไหลในโลกแฟนตาซี รอกันให้ดี ปลายปีนี้ได้สนุกกันแน่

 

 

Cr : MMOCULTURE.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded