สิ้นสุดการรอคอย! อาชีพใหม่ วอร์ลอค จอมเวทมนตร์ดำ อัปเดตแล้วใน Blade&Soul Revolution

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตอาชีพใหม่ล่าสุดอย่าง ‘วอร์ลอค’ จอมเวทมนตร์ดำ ในเกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่างเกม Blade&Soul Revolution ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC Blade&Soul สู่เกมมือถือสุดฮิต ในการอัปเดตครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้ตื่นตาตื่นใจและสนุกสนานไปกับอาชีพใหม่ล่าสุดอย่าง ‘วอร์ลอค’ จอมเวทมนตร์ดำ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญการใช้เครื่องรางและเวทย์มนตร์ในการต่อสู้และโจมตีระยะไกล อีกทั้งยังสามารถอัญเชิญทูตโลกันตร์ให้ออกมาร่วมต่อสู้ได้ และยังช่วยดึงศักยภาพของเพื่อนให้ออกมาสูงขึ้นผ่านเคล็ดวิชาผลาญวิญญาณ เพื่อให้สามารถต่อสู้ได้อย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น และนอกจากการอัปเดตอาชีพใหม่อย่าง ‘วอร์ลอค’ แล้วนั้น ในการอัปเดตครั้งนี้ยังได้มีการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่เพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกสนานมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย    

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองต้อนรับอาชีพใหม่ ‘วอร์ลอค’ จอมเวทมนตร์ดำ ผู้เล่นจะได้รับ กล่องสนับสนุนการพัฒนา และ กล่องเครื่องประดับวีรชน และพิเศษสุดสำหรับผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกม Blade&Soul Revolution วันนี้รับไอเทมสุดพิเศษอย่าง เซ็ตเครื่องประดับล่าสังหารระดับวีรชนเสริมพลัง +8 ไปเลย

นอกจากนี้ในการอัปเดตครั้งนี้ เพื่อเป็นการฉลองการอัปเดตอาชีพใหม่ ‘วอร์ลอค’ ผู้เล่นยังจะได้พบกิจกรรมสุดพิเศษที่จะมอบ กล่องอุปกรณ์วีรชนสุดพิเศษ และ คริสตัลม่วง ให้เป็นครั้งแรกสำหรับผู้เล่นที่ล็อกอินเข้าเกมต่อเนื่องกันเป็นเวลา 7 วันและสามารถเพิ่มเลเวลได้ ยิ่งไปกว่านั้นในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ผู้เล่นยังสามารถได้รับของขวัญสุดพิเศษอย่างชุดวัยใส และคริสตัลม่วงสูงสุดถึง 5,000 คริสตัลม่วงอีกด้วย

สำหรับกิจกรรมฤดูหนาวนั้นจะถูกจัดขึ้น ณ ที่ราบเกล็ดหิมะ (พื้นที่สันติ) และ ที่ราบเกล็ดหิมะ (พื้นที่สงคราม) โดยที่ราบเกล็ดหิมะ (พื้นที่สันติ) นั้นจะมีกิจกรรมตลอด 24 ชม. แต่สำหรับ ที่ราบเกล็ดหิมะ (พื้นที่สงคราม) นั้นจะมีกิจกรรมสุดพิเศษปรากฏขึ้นเพียง 1 ชม. เท่านั้น ในเวลา 18.30 น. และ 22.00 น. สำหรับผู้เล่น PVP โดยผู้เล่นสามารถสะสมลูกแก้วน้ำเงิน และน้ำยาเกล็ดหิมะที่ได้รับจากการร่วมกิจกรรม และนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมสุดพิเศษมากมาย อาทิเช่น ภูตพิทักษ์เทพธิดาดอกบัวระดับวีรชน, หีบอัญมณีวีรชน และ อื่นๆอีกมากมาย  ยิ่งไปกว่านั้นยังมี บอสกิจกรรม เทพเหมันต์ซึ่งจะปรากฏ 4 ครั้งต่อวัน ซึ่งผู้เล่นที่สามารถกำจัดบอสได้สำเร็จ ก็จะสามารถได้รับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ไปครอง  

ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตครั้งนี้ผู้เล่นยังได้สนุกสนานไปกับคอนเทนต์ใหม่อย่าง ตกปลา และ อัญมณีอีกด้วย โดยผู้เล่นสามารถใช้คันเบ็ดตกปลาในจุดตกปลาของแต่ละพื้นที่ได้ โดยตกปลาและเอาไข่มุกมาจากปลาเพื่อนำมาสร้างหีบอัญมณีและได้มาซึ่งอัญมณี ซึ่งเพียงแค่ติดตั้งอัญมณีในอุปกรณ์เพื่อเพิ่มค่าความสามารถของอุปกรณ์ เพียงเท่านี้ผู้เล่นก็จะสามารถเคลียร์ภารกิจได้สำเร็จและรับ ‘อัญมณีวีรชน’ เป็นของรางวัลสุดพิเศษไปได้เลย

เกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติ ทั้งนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้นำมาปรับปรุงและพัฒนาเพิ่มเติมเล็กน้อยเพื่อให้เกมสามารถทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไร้ที่ติและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น!

นอกจากนี้เกม Blade&Soul Revolution ยังได้นำเสนอภาพมุมมองสมจริงด้วยกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงเต็มรูปแบบที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริง! ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่นดันเจี้ยนที่จะทำให้คุณสนุกไปกับการชิงไหวชิงพริบด้วยกลยุทธ์ขั้นสูงและสัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้สุดล้ำแบบไม่เหมือนใครไปพร้อมๆกับการสร้างกลุ่มสังคมเสมือนจริงขนาดใหญ่อย่าง ‘สำนัก’ ศูนย์รวมเหล่าผองเพื่อนที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันเข้าไว้ด้วยกัน!

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม  Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามรับฟังข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded