Angel Stone เกม Action RPG เปิดให้เล่นได้แล้วผ่าน Facebook และบนมือถือทั้ง iOS / Android

Angel-Stone 30-7-2015-001

ผู้พัฒนาเกมจากแดนกิมจิ FINCON หลังจากได้เปิดเกมใหม่ล่าสุด Angel Stone เกมแนว Action  RPG ให้ทดสอบเล่นในช่วง Beta Test เมื่อประมาณ 1 เดือนที่แล้ว ในที่สุดวันนี้ก็ได้ออกมาประกาศข่าวเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการบนเซิร์ฟเวอร์ Global เรียบร้อยแล้ว สามารถเล่นได้ผ่านหลากหลายแพลตฟอร์ม (Multi-platform) ได้แก่ iOS, Android และบนหน้า Facebook ผู้เล่นสามารถสนุกสนานผ่านระบบ co-op หรือ PvP กับผู้เล่นอื่นไม่ว่าผู้เล่นนั้นจะอยู่ประเทศอื่นหรือเล่นผ่านคนละแพลตฟอร์มก็ตาม

เนื้อเรื่องของเกมนี้เกิดขึ้นจากเหล่าปีศาจที่ชั่วร้ายบุกทำร้ายฆ่าฟันผู้คนมากมาย แม้แต่เทพผู้ปกป้องรักษาก็ไม่สามารถต่อต้านหรือช่วยเหลือได้ ผู้เล่นจะรับบทบาทเป็นนักสู้กลุ่มสุดท้ายที่เหลือรอดอยู่และเข้าร่วมกลุ่มต่อต้านเพื่อกอบกู้โลกที่ถูกทำลายไปแล้ว โดยใช้พลังจาก Angel Stone คริสตัลศักดิ์สิทธิ์ที่มีพลังของเทพกักเก็บเอาไว้เพื่อใช้ต่อสู้กับเหล่าปีศาจ

Angel-Stone 30-7-2015-002 Angel-Stone 30-7-2015-003

Angel Stone การันตีความสนุกและเนื้อหาเหมือนกับเกมที่เล่นบน PC มีอาชีพให้เลือกเล่นทั้งหมด 3 อาชีพ ได้แก่ Berserker, Gunslinger และ Shadow Mage ซึ่งแต่ละอาชีพก็จะมีความโดดเด่นที่แตกต่างกัน

Angel-Stone 30-7-2015-005 Angel-Stone 30-7-2015-004

มันส์กับเกม Angel Stone ที่มีฟีเจอร์ที่โดดเด่นอย่าง Co-op และ PvP กันได้แล้ว รับประกันความสนุกจากผู้เล่น Beta Test รอบที่แล้วถึง 300,000 คน เข้าไปเล่นกันได้เลย!!

ชื่อเกม : Angel Stone

ประเภทเกม : Action RPG

เล่นผ่าน Facebookhttps://apps.facebook.com/angelstone/

ดาวน์โหลด :

Apple Google

 

 

 

 

Website : http://www.angelstonegame.com/

Fanpage : https://www.facebook.com/AngelStoneGame/

Comment