ศึกมหาเทพ วอม ออนไลน์ พร้อมให้คุณสนุกในช่วง Open Beta แล้ววันนี้

wom01Weapons of Mythology Online หรือ วอม ออนไลน์ เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว MMORPG ตัวใหม่ล่าสุดจากค่าย Sbuyzone พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ แล้ววันนี้ 11 ตุลาคม 2557wom194wom207วอม ออนไลน์ เป็นเกมส์แนว MMORPG จากทีมพัฒนา Gamemag ประเทศไต้หวัน และให้บริการในประเทศไทยโดย Sbuyzone ความโดดเด่นสำหรับเกมส์นี้อยู่ที่กราฟฟิคที่สวยงาม การออกแบบตัวละครที่ค่อนข้างอลังการ

ทั้งอาวุธและชุดเกราะดูดีตั้งแต่ชุดเลเวลต่ำๆ ส่วนเหล่ามอนส์เตอร์ก็ถูกออกแบบได้อย่างดี ความยากในการกำจัดมอนส์เตอร์แต่ละตัวค่อนข้างท้าทาย เพราะมอนส์เตอร์เกมส์นี้โหดเอาเรื่อง ยิ่งระดับบอสยิ่งไม่ต้องพูดถึงwom12wom26ใน วอม ออนไลน์ มีระบบที่โดดเด่นคือ ระบบเครื่องราง เมื่อเราสวมใส่นอกจากจะเพิ่มค่าสถานะให้เราเเล้วเราจะสามารถใช้สกิลประจำเครื่องรางนั้นๆ ได้อีก 2 สกิล แถมเรายังสามารถอัพเลเวลให้เครื่องรางเพื่อเพิ่มค่าสถานะและระดับของสกิลได้อีกด้วย

สัตว์ขี่ของเกมส์นี้ก็ออกแบบมาดูดีทีเดียว เอาแค่สัตว์ขี่ที่ได้รับมาตอนต้นก็เเจ่มแล้ว นอกจากนั้นยังมีระบบสัตว์เลี้ยงที่น่าสนใจนอกจากจะมีสัตว์เลี้ยงให้ครอบครองมากมายแล้ว ยังสามารถจำแลงกายเป็นมนุษย์ได้อีกด้วย ร่างจำแลงนี่แหละทั้งน่ารักทั้งเซ็กซี่ ฟินสุดๆ

wom53wom106wom169วอม ออนไลน์ ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีสำหรับชาว MMORPG ที่กำลังมองหาเกมส์ออนไลน์ใหม่เข้าไปทดลองซักเกมส์ ใครอยากเข้าไปทดลองก็สามารถโหลดมาเล่นกันได้เลยที่ www.womonline.in.th หรือจะติดตามความเคลื่อนไหวของเกมส์นี้อย่างใกล้ชิดก็เข้าไปกดไลค์กันได้ที่เเฟนเพจ https://www.facebook.com/womthailand ได้เลยครับ

wom181wom222wom267wom234

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment