Latale W สุดยอดเกมมือถือสุดน่ารักจากประเทศเกาหลีใต้ พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

 

แฟนเกมชาวไทยเตรียมกรี๊ด! เกม Latale W สุดยอดเกมมือถือสุดน่ารักจากประเทศเกาหลีใต้ เจ้าของสถิติแรงทะลุยอดดาวน์โหลดอันดับหนึ่งทันทีในสโตร์ของใต้หวันและฮ่องกงในสัปดาห์แรกที่เปิดตัว

ตอนนี้เกมได้เปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันอย่างเป็นทางการแล้ว เพื่อเตรียมพร้อมสู่ความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้น เร็วๆนี้!!

 

เรียกได้ว่ายิ่งลงทะเบียนกันมาก ก็ยิ่งได้รับของรางวัลมากขึ้นอีกด้วย ดังนั้นพลาดไม่ได้เลยสำหรับเพื่อนๆคนไหนที่กำลังเตรียมตัวออกไปผจญภัยในโลกของ Latale W ก็อย่าลืมไปลงทะเบียนกันน้า ! โดยเฉพาะสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ “น้องยิ้ม” สัตว์เลี้ยงสุดน่ารักที่เป็นหนึ่งในของรางวัลจากการลงทะเบียนล่วงหน้านั้น เป็นสัตว์เลี้ยงสุดพิเศษที่มีเฉพาะในเซิร์ฟเวอร์ไทยเท่านั้น ยิ่งพลาดกันไม่ได้เลย !!

สามารถลงทะเบียนล่วงหน้า ที่นี่  : ► http://preregist.latalemobile.in.th/

ติดตามข่าวสารเกม Latale W ได้ที่เพจนี้เลย :www.facebook.com/LataleW.TH/

รับประกันคุณภาพโดยทีมงาน Lavel Up Games เจ้าของเดียวกับผู้ให้บริการเกม Black Desert ในประเทศไทย

 

Latale W เป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG ภาพสไตล์ 3D น่ารัก ในรูปแบบการเล่นแบบ Side Scrolling อีกทั้งเกม Latale ยังเป็นเกมที่มีชื่อเสียงในสมัยที่เป็นเกม PC  ทำให้เป็นที่รู้จักกันมากในหมู่เกมเมอร์ชาวไทย ที่ยกให้เกมนี้เป็นหนึ่งในเกม MMORPG แสนสนุกที่พลาดไม่ได้

 

สำหรับในเวอร์ชั่นมือถือนี้ ตัวเกมก็ได้ถูกนำมาพัฒนาใหม่ทั้งหมด โดยเนื้อหาของเกมยังคงกลิ่นอายความสนุกแบบลาเทลเวอร์ชั่นดั่งเดิม แต่ระบบต่างๆถูกพัฒนาขึ้นใหม่ให้เข้ากับยุคสมัยของเกมมือถือมากยิ่งขึ้น ทำให้เกมมีความสดใส น่ารัก และยังเต็มเปี่ยมไปด้วยรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย ท้าทาย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับระบบต่างๆภายในเกม เช่น ระบบสัตว์เลี้ยงคู่หู ระบบตกแต่งบ้าน  ระบบกิลด์/ปาร์ตี้ และระบบดันเจี้ยน ครบครัน ! ซึ่งทั้งหมดรับประกันว่าถูกใจคอ MMORPG กันอย่างแน่นอน  อีกทั้งยังสามารถพกพาไปเล่นได้ทุกๆที่ ดีสุดๆไปเลย

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded