WarFrame เกม Sci-fi Shooting ฟอร์มยักษ์ ประกาศอัพเดทแพทช์ใหญ่ The Silver Grove

001

ประกาศอัพเดทกันอย่างต่อเนื่องกับเกมฟอร์มยักษ์จากฝั่งอเมริกา WarFrame เกม Shooting มุมมองบุคคลที่ 3 ในเนื้อเรื่องแนว Sci-fi ที่เปิดกันมาสักระยะใหญ่ แต่ก็มีการอัพเดทความสนุกกันอย่างต่อเนื่อง และก็ได้มีการประกาศอัพเดทใหญ่กันอีกครั้งกับแพทช์ The Silver Grove เพิ่มตัวละครใหม่และโหมดการเล่นที่อัพเกรดความสนุกยิ่งขึ้น

WarFrame เป็นเกมฟอร์มยักษ์จากทีมผู้สร้าง Digital Extremes มีรูปแบบการเล่นแบบ Co-op Action ในเนื้อเรื่องล้ำๆ หน่อย ทั้งเหตุการณ์ในโลกหรือนอกจักรวาล มีอาวุธมากมายให้เลือกต่อสู้ทั้ง ปืน ดาบ และสกิลเฉพาะตัวละครอีกมากมาย ถือว่าเป็นอีกเกมที่มีการขนานนามว่าเป็นเกมแห่งยุคอนาคต แต่ยังไม่มีให้เล่นเป็นเซิฟไทยนะ ต้องพยายามเข้าไปเล่นในเซิฟอเมริกากันหน่อย

005 006

การอัพเดทแรก ตัวละครใหม่ Titania นินจาย่อขยาย Titania เป็นสุดยอดนินจาอวกาศ มีความสามารถพิเศษสามารถย่อขนาดตัวเองให้เล็กลงได้ในขณะที่กำลังบิน ซึ่งสามารถใช้พลังทำลายล้างศัตรูได้ด้วยฝูงผีเสื้อใบมีด ทำให้ร่างศัตรูแยกเป็นชิ้นส่วน ทั้งบินได้ ปล่อยใบมีดได้ เรียกว่านักล่าสังหารอย่างแท้จริง

002

การอัพเดทต่อมากับโหมด Lunaro เป็นโหมดกีฬาสุดมันส์ที่มีเฉพาะในเกม WarFrame ซึ่งเพิ่มเข้ามาในแพทช์ใหม่นี้ จะเป็นการอัพเดทสนามใหม่ Steel Meridian-themed Map  ที่เตรียมของเล่นสนุกๆ ไว้รอมากมาย อีกทั้งยังมีการอัพเดทระบบการควบคุมการเล่นกับปุ่มส่ง และความสามารถในการป้องกันเมื่อเป็นฝ่ายถือ Lunaro ไว้อยู่ ก็เป็น  เกมกีฬาสร้างสีสันเฉพาะของเกมนี้

003

และยังมีการเพิ่มระบบ Glyph system เป็นระบบพ่นสเปรย์มีไว้สำหรับทำให้เราสามารถแปะสัญลักษณ์ของตัวเรา ไว่ในที่ต่างๆ ของเกม ซึ่งก็มีสัญลักษณ์มากมายให้เราเลือกใช้มาเป็นสัญลักษณ์เฉพาะของเรา

004

นี่เป็นภาพรวมการอัพเดทครั้งใหญ่ของ WarFrame จัดเต็มทั้งตัวละคร ทั้งระบบ ต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าจะมีการเปิดให้เล่นแบบอิสระในเซิฟอินเตอร์ หรือเซิฟแถวบ้านเราหรือไม่ รอลุ้นกันต่อไป

CR.MMOCULTURE

Comment