เปิดยุทธภพ โกวเล้ง เทพประยุทธเหนือฟ้า พร้อมให้เหล่าจอมยุทธได้มันส์แล้ววันนี้

Gulong27
มาแล้วๆ โกวเล้ง เทพประยุทธเหนือฟ้า เกมส์มือถือใหม่ที่เหล่าจอมยุทธต่างเฝ้ารอ พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android แถมยังเปิดให้เล่นพร้อมกันถึง 3 เซิฟเวอร์ ท่านผู้กล้าทั้งหลายเชิญเข้าผจญภัยในโลกแห่งโกวเล้งกันได้เลย

Gulong101Gulong1
โกวเล้ง เทพประยุทธเหนือฟ้า เกมส์มือถือใหม่ แนว Action Strategy จากผู้ให้บริการ Playpark ที่มีความโดดเด่นจากตัวละครจากนวนิยายของ โกวเล้ง ที่ถูกถ่ายทอดมาได้อย่างดีทั้งวิชาต่างๆ และเนื้อหาของเกมส์ พร้อมกระบรวนท่าไม้ตายที่ทำออกมาได้สวยงามรับรองว่าถูกใจคอหนังจีนกำลังภายในแน่นอน พร้อมเสียงพากษ์ภาษาไทยฉบับสมบูรณ์ 100% จากผู้ให้เสียงพากย์อันคุ้นหู คุณติ่ง สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล หรือ น้าติ่ง พันธมิตร ยิ่งเพิ่มความสนุกให้กับการเล่นอีกหลายขุม

Gulong6 Gulong46
การอัพเกรดใน โกวเล้ง เทพประยุทธเหนือฟ้า จะมีอยู่หลากหลายรูปแบบด้วยกันทั้งการ เพิ่มเลเวล การเลื่อนขั้น การเพิ่มดาว นอกจากนั้นเรายังสามารถหา อุปกรณ์สวมใส่ มาเพิ่มความสามารถให้ตัวละครของเราได้อีกด้วย นอกจากนั้นในเกมส์ยังมีระบบการเล่นที่หลากหลายน่าสนใจ อย่าง ดันเจี้ยนพิเศษ ที่มีให้เราลงทุกวันทั้งหายาอัพเลเวล หาเงิน หรือจะเป็นการสู้กับบอสใน ดันเจี้ยนหน่วยทัพ หรือการสู้บอสรายวันที่จะมีบอสใหม่ๆ ให้เราท้าทายได้ทุกวัน ระบบประลอง ที่มีฉากการประลองสุดมันส์ไม่ควรพลาด

Gulong74Gulong162Gulong160
อีกความโดดเด่นของ โกวเล้ง เทพประยุทธเหนือฟ้า คือ ระบบการจัดทีม ที่เราสามารถเลือกตัวละครหลักเข้าต่อสู้ได้ 3 ตัวละคร และ สามารถเลือกตัวละครเสริมได้อีก 2 ตัวละคร ซึ่งในเกมส์นี้ดูเหมือนว่าเราจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องคอยเสริมความสามารถให้กับเหล่าตัวละครให้เติบโตควบคู่ตัวละครหลักไปด้วย ไม่เช่นนั้นการผ่านด่านดูจะเป็นเรื่องที่โหดหินใช่เล่นเลยทีเดียว

Gulong157Gulong110 Gulong164
ใครที่เป็นแฟนนวนิยายกำลังภายในก็ไม่ต้องรอช้า โกวเล้ง เทพประยุทธเหนือฟ้า เปิดให้บริการกันแล้ววันนี้ ทั้งระบบ iOS และ Android และอย่าลืมติดตามกิจกรรมต่างๆ ของเกมส์กันได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/gulongTH/

RNJiOS2      RNJiOS3

Gulong37Gulong15 Gulong40 Gulong43 Gulong67

 

ข่าว เกมส์มือถือ By Game-Ded

Comment