มาอย่างไว MU Online บนมือถือเซิร์ฟไทย แล้วพบกันเร็วๆ นี้

MuMobile27
เห็นกันหรือยัง MU Online – TH แฟนเพจบนเว็บไซด์ Facebook สารภาพว่าเห็นครั้งแรกแอบนึกว่าเซิร์ฟเถื่อนเกมส์ Mu Online แต่พอเข้าไปตรวจสอบดูอ่าวนี่มัน MU Online เวอร์ชั่นมือถือ แถมเป็นเวอร์ชั่นภาษาไทยอีกด้วย แบบนี้ไปกดติดตามกันให้ไวเลย


สำหรับ MU Online เวอร์ชั่นมือถือ จะเปิดให้บริการโดย SiamGame ผู้ให้บริการเกมส์มือถือสุดฮอตอย่าง Kung Fu House โดยหลังจาก Mu Online เปิดตัวที่จีนไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อนก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีมีผู้เล่นแห่เข้าไปเล่นจนทำให้ต้องเปิดเซิร์ฟเวอร์เกือบ 100 เซิร์ฟด้วยเวลาเพียงไม่นาน

MuMobile3MuMobile15MuMobile4

จากการที่ทีมพัฒนาอย่าง WEBZEN มุ่งเน้นอารมณ์และบรรยากาศในรูปแบบดั้งเดิมให้มากที่สุด เรียกได้ว่าแทบจะเอา MU ในเวอร์ชั่นดั้งเดิมยกมาเกือบเต็ม 100% เลยทีเดียว ทั้งสกิล ทั้งมอนส์เตอร์ แผนที่ รวมทั้งบอสทั้งหลายก็มากันครบ หรือระบบที่คุ้นเคยอย่างการ PK เเละ PVP ก็ไม่มีการตัดแต่อย่างใด จึงทำให้เหล่าเกมเมอร์โดยเฉพาะแฟนๆ ที่ตามเล่นกันมาตั้งแต่เวอร์ชั่น PC ถูกอกถูกใจกันเต็มที่

MuMobile24 MuMobile1
โดยสำหรับ Mu Online มือถือเซิร์ฟเวอร์ไทย นั้นมีข่าวมาว่าน่าจะพร้อมให้บริการในเร็วๆ นี้ เห็นว่าจะมีการประกาศภายในอาทิตย์หน้า แต่เราแอบกระซิบก่อนเลยว่าช่วงเดือน กันยายน นี้แหละ  ส่วนวันที่แน่นอนต้องรอดูกันอีกที งานนี้ได้เวลาเรียกชุมนุมเพื่อนเก่าเข้ามารอมันส์กันได้เลย ใครไม่อยากพลาดความมันส์ครั้งนี้อย่าลืมเข้าไปกดไลค์แฟนเพจกันได้ที่ https://www.facebook.com/THMUOnline

MuMobile26 MuMobile23 MuMobile12MuMobile16 MuMobile19

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment