Dunk Hero เกมส์แข่งบาสสุดมันส์พร้อม OBT 16 มิ.ย. 58

DunkOb

ถ้าพูดถึงการ์ตูนบาสเกตบอลคงไม่มีใครไม่รู้จัก Slamdunk หรือเจ้าหัวแดง ซากุรางิและตัวละครอื่น ๆ ที่โดดเด่นอีกมากมายแน่นอน ที่สุดแล้ววันนี้ได้มาเป็นเกมมือถือแล้วในชื่อ Dunk Hero – Road to Glory เป็นเกมใหม่จากค่าย Infinity999 นับว่าเป็นเกมแรกที่จะมาเขย่าวงการเกมส์เลยก็ว่าได้ เพราะถือว่าเป็น No.1 Sport 3D เลย

DunkOb1

สำหรับเกมนี้แน่นอนว่า Basketball ต้องเป็นการแข่งขันสุดมันส์โดยอาทิตย์ที่ผ่านมานั้นได้มีการเปิด CBT ไปแล้วในช่วงวันที่ 5 มิ.ย. 58 ที่ผ่านมาและประกาศปิด CBT วันที่ 12 แต่ทนกระแสตอบรับจากผู้เล่นที่คลั่งไคล้และชื่นชอบไม่ไหวจนต้องเปิดต่อไปเล่นแบบไม่พักกันเลยทีเดียว และที่สำคัญ!! CBT No Reset!! ที่เอาใจผู้เล่นกับแบบเต็มสูบ และวันนี้ก็ได้ฤกษ์เปิด OBT แล้วโดยมีกำหนดการวันที่ 16 มิ.ย. 58 นี้เวลา 10.00 น. นั่นเอง พร้อมกับเปิด Server 3 เพื่อตอบรับกระแสความแรงและกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย

DunkOb2 DunkOb3

ต้องขอบอกก่อนเลยว่าสำหรับเกมนี้เราจะมองข้ามเลยไม่ได้เด็ดขาด ทั้งภาพการ์ดที่ออกมาทำได้สวยงาม ระบบการแข่งขันที่หลากหลายรูปแบบ อีกทั้งยังมีรูปแบบการแข่งขันในมุมมอง 3D บวกกับองค์ประกอบต่าง ๆ ในเกมที่มากมายที่ทำให้ผู้เล่น ๆ กันเพลินได้ทั้งวัน ใครที่กำลังหาเกมสนุก ๆ อยู่และชื่นชอบ Slamdunk แล้วละก็ขอบอกเลยว่าห้ามพลาด!!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม เกมมือถือใหม่ Dunk Hero ได้ที่

Official Website :: http://sd.i9.co.th/
Facebook Fanpage :: https://www.facebook.com/slamdunkmobile
กลุ่มพูดคุย :: https://www.facebook.com/groups/SlamDunkmobilegame.TH
ดาวน์โหลดเกม (Android) :: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.infinity999.suncool.dunkherortg
Official Line :: @slamdunkth

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment