เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า AFK Journey เกมส์มือถือใหม่ RPG ภาคต่อของ AFK Arena เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์ไทยบนระบบ Android ก่อน


น่าจะใกล้เวลาที่เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยจะได้สนุกกับ AFK Journey เกมส์มือถือใหม่แนว RPG ภาคต่อของ AFK Arena กันแล้ว โดยล่าสุดทางผู้ให้บริการอย่าง FARLIGHT ได้เปิดให้เหล่าผู้เล่นสามารถเข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้าบนหน้าสโตร์ไทยบนระบบ Android กันก่อน สาวก iOS รอลงทะเบียนเพิ่มเติมกันได้อีกไม่ช้า


AFK Journey เกมส์มือถือใหม่ RPG สะสมตัวละคร จัดทีมออกผจญภัยในดินแดน Esperia สุ่มหาตัวละครจากระบบ กาชาปอง รวบรวมตัวละครหลากหลายคลาสผสมผสานเพื่อสร้างทีมต่อสู้กับศัตรูระหว่างที่ออกผจญภัย พัฒนาตัวละครด้วยการเพิ่ม Level, อัพ Skill และ ระบบอุปกรณ์สวมใส่ สนุกไปกับการผจญภัยแบบ Open World ที่มีแผนที่หลากหลายบรรยากาศ ที่จะเปลี่ยนแปลงไปตาม สภาพอากาศ และ กลางวัน-กลางคืน แม้จะเป็นแผนที่เดิมๆ แต่เราจะเห็นความแตกต่างได้เมื่อเวลาผ่านไป มาพร้อมระบบ Idle รวบรวมทรัพยากรที่จำเป็นแม้เราไม่ได้เข้าเล่น


ใครที่ตั้งตารอ AFK Journey ที่เปิดให้เราทดสอบไปเมื่อกลางปีที่แล้วจนหลายคนติดใจรอลุ้นข่าวดีมาเกินกว่า 6 เดือนแล้ว อย่ารอช้ารีบตามไป ลงทะเบียนล่วงหน้า กันให้ไวบนระบบ Android เป็นไปได้ว่าอาจมีข่าวดีเพิ่มเติมเร็วๆ นี้