โลกแฟนตาซีสุดดาร์ค Mad World : Age of Darkness เกมส์ออนไลน์ใหม่ MMORPG เตรียมเปิดเวอร์ชัน Steam พร้อมเซิร์ฟใหม่ 26 ม.ค. นี้


เตรียมเปิดให้บริการบนอีกหนึ่งช่องทาง Mad World : Age of Darkness เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว MMORPG ในบรรยากาสแนว Dark Fantasy ที่มีกราฟิกโดดเด่นโดนใจ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดให้บริการใน เซิร์ฟเวอร์ Global เมื่อเกือบปีก่อน ล่าสุดทางทีมพัฒนาได้เตรียมเปิดให้บริการเพิ่มเติมผ่านระบบ Steam ในวันที่ 26 มกราคม 2567 นี้ โดยพวกเขาได้เตรียมเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่เพื่อผู้เล่นที่รอมาเริ่มต้นในเซิร์ฟเวอร์ Steam โดยเฉพาะด้วย


Mad World : Age of Darkness เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว MMORPG ในโลกหลังเกิดเหตุภัยพิบัติ จนทำให้เหล่าปีศาจจากขุมนรกหลุดขึ้นมายังโลกมนุษย์ และ เปลี่ยนดินแดนที่เคยสงบสุขของเราให้กลายเป็นดินแดนแห่งหายนะ ไม่ต่างจากนรก แม้ตัวเกมส์จะมาในแบบ 2D แต่ผู้พัฒนาก็เพ้นท์ภาพออกมาได้อย่างละเอียดในทุกส่วน ทำให้การออกแบบตัวละครเป็นไปอย่างน่าสนใจ ไม่เพียงเท่านั้นระบบการต่อสู้จะมาในแนว fast-paced action ที่สามารถเลือกว่าจะเป็นแบบ Lock เป้า หรือ ไม่ Lock เป้า ก็ได้


จุดเด่นที่น่าสนใจ Mad World นั้นจะมีการเปิดให้อิสระแก่ผู้เล่นโดยเราสามารถเลือกได้ว่าเราจะเล่นเนื้อเรื่องในรูปแบบไหน มีทั้งการลุยแบบ Solo และ Party ให้เราได้สนุก พร้อมกับ เนื้อเรื่อง ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงตามตัวเลือกที่เราได้เลือกบางครั้งคนที่เราเลือกช่วยอาจเป็นศัตรูตัวร้ายของเราก็ได้ แต่การเลือกจัดการตั้งแต่ต้นเลยก็อาจไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีเช่นกัน นอกจากนั้นยังมี โหมด PVP ให้สายบู๊ได้วัดฝีมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ การอัพสกิลที่มาในรูปแบบ Path Tree ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถอัพสกิลได้อย่างอิสระ ไม่จำเป็นว่าผู้เล่นจะต้องอัพสกิลมาทางเดียวกัน


สาย MMORPG ที่หลงไหลความอิสระในการเล่น Mad World : Age of Darkness เตรียมตามไปลองกันได้ บนระบบ Steam ในวันที่ 26 มกราคม 2567 ที่จะถึงนี้ ซึ่งทางทีมพัฒนานั้นก็มีโครงการว่าจะเปิดให้บริการบนมือถือด้วย ก็ไม่แน่ใจว่าพวกเขาตั้งใจจะปล่อยออกมาให้เราได้เล่นกันตอนไหน ใครอยากเล่นบนมือถือก็อาจต้องรอกันอีกหน่อย