AFK Journey : Pioneer เกมส์มือถือใหม่ RPG สะสมตัวละคร เปิดให้ทดสอบ CBT ช่วงสั้นบนระบบ Android ถึง 27 พ.ย. นี้


เริ่มต้นการผจญภัยในตำนานของคุณเองในโลกแฟนตาซี AFK Journey : Pioneer กราฟิกสวยงามน่าสนใจด้วยการผสมผสานความเป็น 3D และ การใช้สีแนวหนังสือภาพ ทำให้การผจญภัยครั้งนี้เหมือนอ่านหนังสือการ์ตูน กอบกู้ดินแดน Esperia ตามไปทดสอบความสนุกกันได้แล้ววันนี้รอบ CBT บนระบบ Android ถึงวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 นี้


AFK Journey : Pioneer เกมส์มือถือใหม่ RPG สะสมตัวละคร จัดทีมออกผจญภัยในดินแดน Esperia สุ่มหาตัวละครจากระบบ กาชาปอง รวบรวมตัวละครหลากหลายคลาสผสมผสานเพื่อสร้างทีมต่อสู้กับศัตรูระหว่างที่ออกผจญภัย เราสามารถพัฒนาตัวละครด้วยการเพิ่ม Level, อัพ Skill และ ระบบอุปกรณ์สวมใส่


ซึ่งปรกติระบบเหล่านี้จะสร้างความยุ่งยากให้ผู้เล่นไม่น้อยแต่ในเกมส์นี้ได้พัฒนา ระบบการอัพเลเวลให้ตัวละคร ตามตัวละครเลเวลต่ำสุดในทีม ไม่ต้องมานั่งหาทรัพยากรอัพเลเวลกันใหม่ หรือ ระบบอุปกรณ์สวมใส่ ที่ไม่ต้องมานั่งหาใส่ทีละตัวกันอีกแล้ว เราสามารถเลือกสุดที่ดีที่สุดใส่ให้กับแต่ละคลาสไปเลย ตัวละครในคลาสนั้นทั้งหมดจะได้ค่าสถานะจากอุปกรณ์ชุดนั้นไป


สนุกไปกับการผจญภัยแบบ Open World ที่มีแผนที่หลากหลายบรรยากาศ ที่จะเปลี่ยนแปลงไปตาม สภาพอากาศ และ กลางวัน-กลางคืน แม้จะเป็นแผนที่เดิมๆ แต่เราจะเห็นความแตกต่างได้เมื่อเวลาผ่านไป สนุกไปกับการสำรวจที่มีลูกเล่นครบถ้วนทั้ง ทางลับ, หีบสมบัติ, ต้นไม้, แร่ ที่มีให้เราเก็บตลอดการผจญภัย มาพร้อมระบบ Idle รวบรวมทรัพยากรที่จำเป็นแม้เราไม่ได้เข้าเล่น โดยจะมีด่านให้เราฝ่าเพื่อให้รับทรัพยากรได้มากขึ้นตามด่านที่เราผ่านได้ นอกจากนั้นยังมีระบบที่เกมเมอร์มือถือคุ้นเคยมาให้สนุกกันครบ


กราฟิกแจ่ม ระบบการเล่นมีเสน่ห์ ไม่ควรพลาดที่จะตามไปทดสอบ AFK Journey : Pioneer ความสนุกรอบ CBT กันได้แล้วบนระบบ Android รีบไปลองกันก่อนสิ้นสุดช่วงทดสอบในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 นี้