(รีวิว) BTS Universe Story สร้างเนื้อเรื่องของคุณเองผ่านโลกของ BTS

BTS คือวงบอยแบนด์จากทางเกาหลีใต้ที่สร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลก และในไทยเองก็มีแฟนคลับที่ติดตามเป็นจำนวนมาก และจะสนุกแค่ไหน หากแฟนๆ จะสามารถรังสรรค์เรื่องราวของหนุ่มๆ ออกมาเป็นสไตล์ของตัวเองและแชร์ให้แฟนคลับคนอื่นๆ ได้อ่านกันล่ะ? ขอแนะนำ BTS Universe Story ซึ่งคุณจะสามารถสร้างเรื่องราวของหนุ่มๆ BTS ได้จากในนี้กัน

BTS Universe Story คือ เกมโซเชียลแบบอินเตอร์แอคทีฟ ที่คนเล่นจะสามารถเขียนเรื่องราวของตนเองในโลกของหนุ่ม BTS และสามารถแชร์ให้อ่านกันได้ด้วย แต่ถ้าพูดให้เข้าใจง่ายๆ นี่ก็คือแอพแต่งฟิคของหนุ่มๆ BTS น่ะแหละ จะอารมณ์คล้ายกับเว็บไซด์ที่เขียนและแต่งนิยายลงและแชร์ให้คนอื่นอ่านอะไรทำนองนี้

แต่ความต่างจากเว็บไซด์แต่งนิยายก็คือ แอพนี้จะไม่ได้แค่แต่งนิยายอย่างเดียว แต่คนเล่นจะสามารถรังสรรค์เรื่องราวให้ออกมาแบบมีทางเลือกได้ ผู้อ่านจะสามารถเลือกทางเลือกของตนเองได้ว่าจะไปทางเลือก A หรือทางเลือก B ซึ่งจะทำให้ผู้อ่านสามารถเจอเนื้อเรื่องที่แตกต่างจากเดิมได้ แล้วแต่ว่าคนเขียนจะรังสรรค์เรื่องราว

หรือพูดง่ายๆ ก็คือ นี่ไม่ใช่แค่เกมอ่านอย่างเดียว และก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเจอเรื่องราวของการเป็นนักร้อง วงไอดอลแต่อย่างใด เพราะคนเล่นจะสามารถสร้างเนื้่อเรื่องเป็นของตัวเองได้ จะเป็นเรื่องราวมิตรภาพ, ความรัก, พี่น้อง, พ่อลูก, คู่แค้น ฯลฯ อะไรก็ได้ทั้งนั้น โดยทุกอย่างจะอยู่ภายใต้เรื่องราวของตัวละคร BTS นั่นเอง

ในเกมนี้่จะมีตัวละครของสมาชิกวง BTS ให้คนเล่นได้หยิบเอาไปสร้างสรรค์เรื่องราว เลือกฉาก ใส่คำพูด ใส่เพลงประกอบ และที่น่าสนใจก็คือ ในเกมนี้ตัวละครจะมีอนิเมชั่นท่าทาง ปากขยับได้ด้วย จึงทำให้การนำเสนอเรื่องราวนั้นน่าสนใจอย่างมาก

และถึงแม้ว่าคนเล่นจะไม่ได้สนใจเขียนเรื่องราว ก็สามารถไปอ่านเรื่องราวที่มีคนอื่นๆ เขียนได้ นอกจากนี้ยังมีเนื้อเรื่องหลักจากแอพทางการให้ได้อ่าน ซึ่งมีเนื้อเรื่องที่น่าติดตามและแตกต่างจาก BTS แบบเดิมๆ (ให้อารมณ์เหมือนอ่านซีรี่ย์เกาหลีมาก) ถึงไม่ใช่ผู้สร้าง แต่ก็เป็นผู้เสพได้ด้วย

และด้วยการที่เกมนี้มีหลายภาษา คนเล่นจึงไม่มีข้อจำกัดในภาษาของตนเอง คนเล่นจะสามารถเปลี่ยนภาษาเพื่อไปอ่านเนื้อเรื่องของคนเล่นประเทศอื่น และยังสามารถหาเพื่อนนอกประเทศที่ชื่นชอบ BTS เหมือนกันได้อีกด้วย เรียกได้ว่านี่คืออีกหนึ่งแอพที่จะได้คอมมูนิตี้ของแต่ละประเทศอีกด้วย

นี่จึงไม่ใช่แอพหรือเกมธรรมดา แต่นี่คือแอพศูนย์รวมคอมมูนิตี้ และแหล่งรวมผลงานของผู้สร้างสรรค์เรื่องราวที่จะแชร์ความสนุกและเรื่องราวในจินตนาการของตนเอง รวมไปถึงจะได้เจอกับเพื่อนใหม่ๆ ที่ชื่นชอบเรื่องราวของ BTS ด้วยกันอีกด้วย จักรวาลนี้คุณคือผู้สร้าง เรื่องราวหนุ่มๆ วง BTS ในมุมมองของคุณจะเป็นอย่างไร คุณคือผู้กำหนดเรื่องราวเหล่านั้น!

สรุปจุดเด่นของเกมนี้

  • ลิขสิทธิ์แท้ของวง BTS
  • มีเพลงประกอบและเพลงให้ฟังและเลือกใช้
  • มีเนื้อเรื่องให้อ่านและแตกต่างจากวง BTS ในฐานะนักร้อง
  • สร้างสรรค์ผลงานของตนเองได้
  • คนไหนผลงานได้รับความนิยม สะสมแต้มไปแลกเงินจริงได้

สำหรับเกม BTS Universe Story ตอนนี้เปิดให้เล่นแล้วบนแอนดรอยด์ และ iOS สามารถดาวน์โหลดตัวเกมมาเล่นได้ตามลิ้งก์ข้างล่างนี้ และติดตามข่าวสารที่ ทวิตเตอร์หลักของเกม ได้เลยนะครับ