Vengeance RPG ออกผจญภัยในดันเจี้ยนกับบรรยากาศสุดคลาสสิคบนระบบ Android เท่านั้น


Vengeance RPG เกมส์มือถือใหม่แนวลุยดันเจี้ยนที่ทำออกมาไม่สมบูรณ์เท่าไรแต่ด้วยระบบการเล่นกลับทำให้ตัวเกมส์น่าสนใจไม่น้อย ด้วยการรวบรวมระบบการเล่นในรูปแบบคลาสสิคของเกมส์แนวลุยดันเจี้ยนกลับมาให้คุณได้สัมผัสบนมือถือระบบ Android ใครชื่นชอบความคลาสสิคต้องตามมาลองกัน


Vengeance RPG เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG Hack’n Slash ที่เราสามารถเริ่มออกเดินทางจากหมู่บ้านเริ่มต้น ออกผจญภัยผ่านแผนที่ต่างๆ ซึ่งในแต่ละแผนที่จะมี NPC ที่คอยมอบเควสต์ให้เราได้ทำเพื่อรับไอเทมชั้นเยี่ยม นอกจากนั้นตัวละครของเรายังสามารถเลือกอัพสเตตัสได้อย่างอิสระนอกจากนั้นเรายังสามารถใช้อาวุธได้ไม่จำกัดเนื่องจากในเกมส์นี้ไม่มีระบบ Class ซึ่งนั่นก็ทำให้เราสามารถเลือกอัพสกิลได้แบบไม่มีข้อจำกัดด้วยเช่นกัน โดยเราสามารถนำเงินมาซื้อสกิลได้จากร้านค้าในเมืองได้เลย


อีกหนึ่งระบบที่ทำให้เกมส์แนวลุยดันเจี้ยนประสบความสำเร็จคือระบบ Option ของอาวุธ ที่มีให้ตามหามากมายขึ้นอยู่กับการสร้างตัวละครในแบบที่เราต้องการ นอกจากนั้นยังมีบอสตัวยักษ์ให้เราล่าเพื่อลุ้นไอเทมระดับตำนานมาเสริมความแกร่งให้กับตัวเราเอง


สำหรับ Vengeance RPG นั้นนับว่าน่าสนใจในเรื่องระบบการเล่นเป็นอย่างมาก แต่การเก็บรายละเอียดอย่างความสวยงามของกราฟิก ระบบ UI ต่างๆ ดูเก่าเกินยุคไปไม่น้อยถ้ามีการปรับอัพเดทเรื่องกราฟิก และ UI ให้สวยงามขึ้นตัวเกมส์จะน่าสนใจขึ้นอีกมากเลยทีเดียว ใครสนใจสามารถไปทดลองกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android บนสโตร์ไทยได้เลย



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded