รู้ก่อนเล่น Seal Web เปิดข้อมูล Mt.Cross แดนลับล่าคอสตูม และ เครื่องประดับชั้นยอด


เตรียมความพร้อมต้อนรับการกลับมาของ Seal Web เกมส์บนเว็บใหม่ที่จะพาคุณไปสนุกในบรรยากาศของโลกแห่ง Seal Online อีกครั้ง ที่นอกจากจะมีระบบการเล่นที่เราคุ้นเคยกลับมาให้ได้สัมผัสกันแล้วยังมีระบบใหม่น่าสนใจมาช่วยให้การเล่นของผู้เล่นให้ง่ายขึ้นด้วย โดยวันนี้เราจะขอพาไปรู้จักกับดันเจียนพิเศษอย่าง Mt.Cross ดินแดนลับที่เราสามารถตามล่าชุดคอสตูม และ เครื่องประดับ นอกจากนั้นยังมีหินตีบวกดรอปในอัตราสูงอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นดันเจียนที่คุณต้องรีบเก็บเลเวลเพื่อปลดล็อคให้ได้ก่อนเลย


สำหรับแดนลับอย่าง Mt.Cross นั้นเป็นดันเจียนที่จะเปิดเมื่อ ตัวละครมีเลเวล 56 และต้องดำเนินเควสต์เนื้อเรื่องในส่วนของดันเจียนนี้เสียก่อนจึงจะเข้าได้ โดยการเข้าไปครั้งแรกนั้นศัตรูในฉากจะถูกปรับลดให้ง่ายกว่าความเป็นจริงจึงทำให้เราสามารถจัดการกับบอสได้โดยง่าย เพื่อให้เราเข้าใจระบบของ Mt.Cross นอกจากนั้นเรายังได้รับไอเทมดรอปในอัตราปรกติของดันเจียนนี้อีกด้วย ดังนั้นเมื่อเลเวลถึงเราจึงควรรีบทำเควสต์เพื่อปลดล็อคเนื้อหาในส่วนนี้โดยเร็ว ทางที่ดีเราควรรีบปลดล็อคให้ได้ตั้งแต่วันแรกเลยทีเดียวเนื่องจากดันเจี้ยนนี้มีเวลาจำกัดในการเข้าต่อวัน


Mt.Cross นั้นจะมีทั้งมอนส์เตอร์ทั่วไป และ มอนส์เตอร์ระดับบอสเกิดกระจายกันอยู่รอบภูเขาโดยมอนส์เตอร์ ระดับบอส แต่ละตัวนั้นจะดรอป หินสำหรับตีบวก, เศษเครื่องประดับตั้งแต่ระดับสีฟ้า และ เศษชุดคอสตูม ต่างๆ ซึ่งเราสามารถชี้เม้าท์ที่บอสแต่ละตัวเพื่อดูรายละเอียดได้ว่าตัวไหนดรอปไอเทมอะไรบ้าง นอกจากนั้นในดันเจี้ยนนี้ยังมี มอนส์เตอร์ระดับธรรมดา ที่จะให้ EXP มากกว่ามอนส์เตอร์ทั่วไป 20% รวมถึงยังมี โอกาสดรอปไอเทมมากกว่ามอนส์เตอร์ทั่วไป 20% ด้วยเช่นกัน ซึ่งดันเจี้ยนแห่งนี้จะ เปิดแค่วันละ 2 ชั่วโมง ให้เราได้เข้าเท่านั้น ดังนั้นเราจึงควรเข้าไปพร้อมกับเพื่อนร่วมทีม หรือ เมื่อเข้าไปแล้วควรรีบหาทีมช่วยกันล่าบอส หรือช่วยกันฟาร์มมอนส์เตอร์ให้ได้มากที่สุด


สาวก Seal ห้ามพลาดกลับมาพบกับความสนุกกันได้ง่ายขึ้นในโลกของ Seal Web ในวันที่ 6 ธันวาคม 2562 นี้ห้ามพลาด ลงทะเบียนล่วงหน้าที่ www.playwith.in.th/Event/SealWeb รับไอเทมฟรีสุดพิเศษกันได้แล้ววันนี้


ข่าว เกมบนเว็บใหม่ By Game-Ded