7 เหตุผล ที่คุณควรสัมผัสสุดยอดเกมมือถือคนไทย “INVICTUS”

เปิดบริการให้เล่นกันแล้วนะครับ กับเกมมือถือดังฝีมือคนไทยอย่าง INVICTUS ที่นอกจากจะยกระดับเกมผลงานชาวไทยแล้ว ยังเป็นเกมที่มีระบบการเล่นแตกต่าง เร้าใจ แตกต่างจากเกมมือถือเกมอื่นๆ ที่เราได้เห็นกันในตลาดอีกด้วย แต่ทำไมถึงต้องเล่นเกมนี้? ทำไมเกมนี้ถึงน่าสนใจ? เราจัดมาให้ถึง 7 เหตุผลกันเลย ลองอ่านกันได้เลยครับ

ดาวน์โหลดเกมได้ที่ http://tiny.cc/ir2c6y

1. เกมคนไทยที่มีผลงานระดับเทียบชั้นกับเกมต่างประเทศ

มีคำถามง่ายๆ ถึงผู้อ่าน ถ้าแค่มองภาพเกมนี้ผ่านๆ คิดว่าเกมนี้เป็นเกมคนไทยหรือเกมต่างชาติครับ? แน่นอนว่าถ้าไม่รู้จักเกมนี้มาก่อน เกินครึ่งก็ต้องตอบว่าเป็นเกมต่างชาติ เพราะองค์ประกอบของงานภาพ เนื้อเรื่อง และฉากหลังของเกมนี้ ทุกอย่างเป็นเหมือนเกมที่มาจากต่างประเทศมากกว่าไทย นั่นจึงทำให้เกมนี้มีคุณภาพเทียบชั้นกับเกมต่างประเทศได้นั่นเอง

2. ภาพสวยระดับเทพ!

เราเชื่อว่า คงจะมีคนเล่นหลายคน อยากจะหาเกมที่มีภาพกราฟฟิกสวยๆ มาเล่นกันในมือถือ ยิ่งปัจจุบันนี้มือถือสเปคกลางก็มีสเปคที่สามารถเล่นเกมภาพสวยๆ ได้แล้วด้วย และเกมนี้จะเป็นอีกเกมที่ตอบโจทย์ เพราะว่าภาพของเกมนี้ทำออกมาได้สวยแล้วก็ไหลลื่นอย่างมาก แถมยังมีการเก็บรายละเอียดที่สวยงาม คมชัดอีกต่างหาก

3. เป็นเกมต่อสู้ในสไตล์ของเกมการ์ด

สำหรับคนเล่นที่ชื่นชอบเกมการเล่นแบบเกมการ์ด จะต้องชอบเกมนี้ เพราะว่าเป็นเกมที่จะวัดผลกันที่การ์ดที่ระบบเกมสุ่มมาได้และการตัดสินใจ โดยคนเล่นจะต้องหาทางจัดการ์ดของตัวเองให้บาลานซ์ตามสายที่คนเล่นจะเล่น คนเล่นจึงมีอิสระในการเลือกเล่นได้แบบที่ตนเองต้องการ และเลือกจัดหาวิธีการเล่นแบบใหม่ๆ ได้ด้วยตัวเอง

4. ทุกอย่างวัดผลแบบ REAL TIME

ในเกมแนวเทิร์นเบสหรือเกมสลับฝั่งกันสู้เกมอื่นๆ นั้น ระหว่างที่เราสู้หรือเรารออีกฝ่ายโจมตีมา เราจะไม่สามารถโต้ตอบหรือทำอะไรได้เลย ซึ่งนั่นทำให้เกมการเล่นอาจจะแลดูน่าเบื่อไปหน่อย แต่สำหรับเกมนี้ วัดผลกันแบบ Real time อีกฝ่ายกำลังโจมตีมา เราสามารถหาท่าโจมตีบล็อกกลับ หรือหลบการโจมตีก็ได้ หรือถ้าเราใช้งานเพิ่มเลือดแต่อีกฝ่ายกำลังโจมตีสวนมา เราก็สามารถยกเลิกใช้งานแล้วรีบหลบหรือหาทางบล็อกก็ได้เช่นกัน

5. ใช้เวลาเล่นไม่นาน

เนื่องจากการที่เกมนี้เป็นเกมแนว PVP กับคนเล่นจริงๆ ดังนั้นเกมจะใช้เวลาในการเล่นไม่นานด้วยกฎเดียวกันกับเกมไฟ้ท์ติ้่ง นั่นก็คือ ในแต่ละรอบจะมีเวลาจำกัด และตัดสินใจกันในสามตา กรณีที่เวลาหมด เกมจะบังคับให้คนเล่นต้องรีบตัดสินใจ โดยการค่อยๆ ลดเลือดทั้งสองฝ่ายเรื่อย ซึ่งนั่นทำให้เกมนี้เหมาะทั้งการเล่นแบบจริงจัง และหยิบเอามาเล่นฆ่าเวลาครับ

6. โหมดเนื้อเรื่องก็มี พร้อมสร้างห้องและเล่นกับแคลน

สำหรับคนไหนที่ไม่อยากจะเล่นแบบสุ่มหาคนเล่นตลอดเวลา ในเกมที่เปิดบริการเต็มนี้ก็ได้มีโหมดเนื้อเรื่องมาให้เล่น ซึ่งโหมดเนื้อเรื่องก็จะมีเรื่องราวมาให้คนเล่นได้อ่านกันอีกด้วย ส่วนวิธีการเล่นจะไม่แตกต่างจากเล่นกับคนจริง เพียงแต่ว่า AI จะเร็วกว่านั่นเอง แน่นอนว่าจะมีของรางวัลมอบให้เมื่อเล่นผ่านด่านไปเรื่อยๆ และถ้าอยากจะเล่นกับเพื่อน ก็สามารถสร้างห้องเล่นแล้วจอยเล่นกันได้ด้วย เกมยังมีระบบแคลนที่จะเล่นกับเพื่อนๆ ได้อีกด้วยครับ

7. อีสปอร์ตมาแน่ สำหรับเกมนี้

และแน่นอนว่าด้วยการที่เป็นเกมแนว PVP แบบ Real time เกมนี้จึงสามารถเล่นแบบแข่งขันกันได้ เพราะเป็นเกมที่จะชิงไหวชิงพริบกันนั่นเอง และทางผู้ให้บริการเกมเองก็ได้เตรียมแผนในการจัดการแข่งขันเอาไว้แล้ว โดยมีเงินรางวัลการแข่งขันรวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาทกันเลยทีเดียว ดังนั้นคนไหนที่้เล็งๆ จะเป็นนักกีฬาแข่งขัน esport เกมนี้ ฝึกซ้อมกันได้เลยนะครับ

ทั้งหมดนี้ก็คือ 7 เหตุผลที่ว่า ทำไมเกม INVICTUS ถึงเป็นเกมที่น่าเล่นอย่างมาก ไม่ใช่แค่เกมที่มีคำว่า เกมคนไทย แปะเอาไว้อย่างเดียว แต่ด้วยระบบเกม ภาพของเกม รวมไปถึงระบบการเล่นต่างๆ ที่ทำออกมาเอาใจคนเล่นชาวไทยอย่างมาก ทำให้เกมนี้เป็นอีกเกมที่น่าเล่น และคนไหนที่มองหาเกมสไตล์ PVP ดวลกันด้วยไหวพริบกันล่ะก็ เกมนี้คือเกมที่ทางเราแนะนำเลยครับ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://tiny.cc/ir2c6y