Oh~! My Office เกมส์มือถือใหม่จำลองการบริหารออฟฟิศในฝัน พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

 

การได้เป็นเจ้าของกิจการจนมีออฟฟิศใหญ่โตคงไม่ใช่เรื่องที่ใครจะได้สัมผัสกันง่ายๆ เพื่อเป็นการสานฝันให้ใครหลายๆ คน ทางทีมพัฒนา Cornerpuz จึงสร้าง Oh~! My Office เกมส์มือถือใหม่ที่จะให้คุณได้รู้จักกับความเหนื่อยยากของการบริหารบริษัท ตั้งแต่การเลือกพนักงานเข้าทำงาน การตกแต่งออฟิศเพื่อสร้างบรรยากาศที่ดีให้กับพนักงาน หรือการตัดสินใจแก้ปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้น

 

Oh~! My Office เกมส์มือถือใหม่แนว Simulation ที่จะจำลองบรรยากาศของการเป็นเจ้าของบริษัทมาให้เราได้สัมผัสกันในรูปแบบของความสนุก พร้อมด้วยปัญหาต่างๆ นาๆ ที่มีตั้งแต่สมเหตุสมผลไปจนถึงเรื่องไม่คาดฝัน ซึ่งเราจะได้รับบทเป็นเจ้าของบริษัทที่บริหารบริษัทผิดพลาดแต่ได้รับโอกาสให้แก้ตัวกันอีกครั้งให้ย้อนเวลาไปกอบกู้บริษัทจากการล้มละลาย ภายในเกมส์จะ มีพนักงานให้เราเลือกเข้ามาร่วมงาน 55 คน โดยเราจะต้องลงโทษพนักงานเพื่อกระตุ้นในยามที่พวกเขาขี้เกียจ และ ชื่นชมเป็นกำลังใจเพื่อเพิ่มแรงบัลดาลใจในการทำงาน รวมไปถึงการจัดตกแต่งออฟฟิศเพื่อเสริมจุดเด่นลบจุดด้อยของพนักงานแต่ละคน ร่วมตัดสินใจเมื่อต้องเจอปัญหาน้อยใหญ่ที่ถาโถมเข้ามา

ใครอยากลองบรรยากาศของการบริหารบริษัทสามารถเข้าไปโหลด Oh~! My Office มาทดลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ www.cornerpuz.com/oh-my-office

         

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded