theHunter: Call of the Wild ปลุกสายเลือดนายพรานในตัวคุณ เล่นได้ 16 ก.พ. นี้

thehunter 28-1-17-001

theHunter: Call of the Wild เกมแนว FPS Action จากสตูดิโอ Avalanche Studios และ Expansive Worlds ที่พัฒนาเพิ่มเติมจาก theHunter Classic มีกำหนดการเปิดให้ดาวน์โหลดเล่นได้บน Steam วันที่ 16 กุมภาพันธ์ นี้

theHunter: Call of the Wild เป็นเกมที่ให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ของนักล่าสัตว์อย่างแท้จริง แผนที่การล่าเป็นรูปแบบ Open World ที่เต็มไปด้วยกราฟิกสวยงาม โดยมีสัตว์ป่ามากมาย เช่น กวาง กระทิง นก และแมลงมากมาย ภายในเกมมีพื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 50 ตารางไมล์ ซึ่งมีภูมิประเทศอันหลากหลาย ตั้งแต่พื้นที่ชายเลน ป่าหนาทึบ หุบเขาเขียวชอุ่ม และพื้นที่ราบลุ่มทั่วไป แต่ละพื้นที่จะมีสัตว์ที่แตกต่างกัน ให้ประสบการณ์ล่าที่ไม่ซ้ำกัน

thehunter 28-1-17-002thehunter 28-1-17-004

มุมมองของเกมเป็นแนว FPS และสำหรับการล่านั้น ผู้เล่นสามารถเริ่มต้นจากการฟังเสียงร้องและแกะรอยเท้าของสัตว์ ผู้เล่นต้องค่อยๆเคลื่อนไหวเข้าใกล้สัตว์อย่างเงียบๆให้มากที่สุดเพื่อให้อยู่ในระยะยิง เมื่อล่าได้แล้วสัตว์บางชนิดก็ยังดรอบของให้สามารถนำมาอัพเกรดตัวละครได้

thehunter 28-1-17-005thehunter 28-1-17-006

ผู้เล่นสามารถอัพเกรดสกิลประจำตัวต่างๆไว้ใช้ หรือปลดล็อคอาวุธเพิ่มเติมเพื่อช่วยในการล่าได้ นอกจากนี้ยังสามารถจับกลุ่มกับผู้เล่นอื่นเพื่อร่วมมือกันล่าได้อีกด้วย

thehunter 28-1-17-003

สำหรับใครที่ชอบเกมแนวล่าสัตว์ รอดาวน์โหลดเล่นเกม theHunter: Call of the Wild ได้บน Steam เดือนหน้าได้เลย ระบบที่มากมายภายในเกม พร้อมทั้งกราฟิกและสัตว์ต่างๆจะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

ชื่อเกม : theHunter: Call of the Wild

ประเภทเกม : FPS, Action

Steam : http://store.steampowered.com/app/518790

Website : http://callofthewild.thehunter.com/en/

Facebook : https://www.facebook.com/thehuntercotw/

Comment