XSHOT ต้อนรับแพทช์ใหม่ จัดหนัก แจกสนั่นยกเซิร์ฟเวอร์

xshotP

เอาใจสาวก XSHOT เกมยิงปืนของคนรุ่นใหม่ อย่างต่อเนื่องตลอดสัปดาห์ ด้วยการอัพเดตแพช์ใหม่ และกิจกรรมมากมายให้ได้สนุกรับไอเทมกันทุกวันในช่วงเปิดภาคเรียน ตั้งแต่ 11-16 พ.ย. 2557 กับ 4 อภิมหากิจกรรมยกขบวนต้อนรับเพื่อนๆ กลับมาเล่นกันให้สนุกสุดมันส์ สาดกระสุนกันให้เต็มที่เพราะทีมงานแจกของเพียบ ติดตามรายละเอียดได้ดังนี้

xshotP1

Quiz Hunter เอาใจคอเกมยิงปืนที่ขื่นชอบการตอบคำถามด้วยการเข้าไปสำรวจแผนที่ใหม่ “ห้องทำงานยักษ์ Gaint Office” แล้วตอบคำถามตามที่ทีมงานระบุไว้ ทาง Facebook ตอบถูก 5 คนแรก รับไปเลย Cola Bomb 3 วัน, i love xshot 3 วัน

ช่วงเวลาตั้งคำถามกิจกรรม Quiz Hunter
11-14 พฤศจิกายน 2557 :: เวลา 15.00 น., 16.00 น., 17.00 น., 18.00 น., 19.00 น.

xshotP2

 11-14 พฤศจิกายน 2557 เอาใจแฟนๆ XSHOT กับชุดแฟชั่นสุดอินเทรนจากภาพยนตร์ชื่อดัง ZM Superman ไม่ว่าจะเพศชายหรือเพศหญิง แค่ถ่ายภาพตั้งแต่ 2 คน ขึ้นไปแล้วโพสลงเฟสบุ๊คก็รับของรางวัลไปเลย Fantasy Butterfly Wings 3 วัน, VIP Card 3 วัน สำหรับผู้ร่วมสนุกที่ส่งมาเป็น 100 คนแรกเท่านั้น!

xshotP3

ทีมงาน XSHOT ร่วมมือกับสื่อเกม Compgamer จัดกิจกรรมขอท้าผู้เล่นโดยเข้าเล่นแผนที่ใหม่ “Gaint Office ห้องแห่งยักษ์” ในเวลาดังกล่าวแล้วสามารถเอาชนะได้ก็รับไอเทมไปใช้งานกันเลยฟรีๆ

xshotP4

และยังมีกิจกรรมอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมล๊อคอินแจกของฟรีทุกวันตลอดสัปดาห์ กิจกรรมแจกของภายในเกม และอื่นๆ อีกมากมายนับไม่ถ้วนให้เพื่อนๆ ใช้งานกันฟรีๆ เล่นได้โดยไม่มีสะดุด ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Tagged
Comment