TY Online เผยระบบสัตว์เลี้ยง สุดยอดเพื่อนร่วมรบ เพิ่มสกิลได้ดั่งใจ

TY Online เกมออนไลน์น้องใหม่จากบริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด วันนี้เผยหน้าเว็บตัวใหม่กับระบบสัตว์เลี้ยง Pet System ซึ่งเป็นระบบที่คอเกมแนว MMORPG คุ้นเคย เรียกได้ว่าแทบทุกเกมล้วนมีระบบนี้กันหมด โดยสัตว์เลี้ยงของ TY Online มีความแตกต่าง คือ สามารถผสมสกิลระหว่างสัตว์เลี้ยงเข้าด้วยกันได้ เมื่อถึงเลเวลที่กำหนด และตามเงื่อนไขของสัตว์เลี้ยง

ผู้เล่นสามารถพกพาสัตว์เลี้ยงร่วมเดินทางได้มากกว่า 3 ตัว ซึ่งสัตว์เลี้ยงเหล่านี้สามารถจับมาจากมอนสเตอร์ในโลก TY Online ทุกตัว ยกเว้นระดับหัวหน้า (BOSS) โดยใช้ไอเทมยันต์สำหรับจับ คล้ายๆ กับโปเกเม่อน (Pokemon) ที่คอเกมคอนโซลรู้จัก เมื่อจับสัตว์เลี้ยงมาได้แล้ว ผู้เล่นต้องนำสัตว์เลี้ยงมาเก็บค่าประสบการณ์เพื่อเอาสกิลพิเศษของสัตว์เลี้ยงตัวนั้นๆ

โดยแต่ละตัวก็จะมีสกิลได้เปรียบ เสียเปรียบกันออกไป และที่สำคัญอย่าลืมให้อาหารมันด้วยล่ะ เพื่อไม่ให้มันหนีไปสะก่อน ที่สำคัญสัตว์เลี้ยงของ TY Online มีมากกว่า 100 สายพันธุ์ให้เลือกสรร โดยมีเป็นสายพันธุ์สัตว์ ชาวบ้าน หรืออสูรกาย

หากสนใจข้อมูลสัตว์เลี้ยงเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่หน้าเว็บ TY Online : www.TY.in.th
ซึ่งน่าจะเปิดเว็บไซต์พร้อมข้อมูลอัดแน่นอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้ หรือช่องทาง Facebook : https://www.facebook.com/TYOnlineThailand

คลิปแนะนำสัตว์เลี้ยงของ TY Online

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment