Goldensoft เปิดตัว I Love Coffee เกมร้านกาแฟออนไลน์ สร้างง่าย แค่คลิก!!

เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2555 ที่ผ่านมา บริษัทโกลเด้นซอฟท์ 2006 (ไทยแลนด์) ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย ได้จัดงานพบปะสื่อมวลชน พร้อมประกาศเปิดให้บริการ “I Love Coffee” โซเชียลเกม ในเวอร์ชั่นภาษาไทยผ่าน Facebook อย่างเป็นทางการ ชูจุดเด่น “เกมร้านกาแฟออนไลน์…สร้างง่าย แค่คลิก!!!

ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองในร้านกาแฟน่ารักๆ Teddy House’s Kitchen ใจกลาง Saim Square ซอย 11 พร้อมพาสาว ๆ สุดน่ารักจาก Allure ในชุดเมด เสิร์ฟกาแฟให้แก่สื่อมวลชนที่มาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย ซึ่งทีมงานก็ได้เก็บภาพบรรยากาศดีๆ มาฝากกันค่ะ

 

พร้อมแล้วก็ตามพวกเรามาที่ Teddy House’s Kitchen ชั้น 2 ของร้านได้เลยนะคะ

พี่ๆ สื่อมวลชนแวะลงทะเบียนกับทางทีมงาน ซึ่งมาต้อนรับในชุดพนักงานร้านกาแฟ

ว้าว! ของที่ระลึกน่ารักที่สุดเลยค่า

คุณฤทธิรงค์ แก้ววิเชียร COO (Chief Operating Officer) แห่ง Goldensoft กล่าวถึง I Love Coffee

คุณฤทธิรงค์ แก้ววิเชียร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กล่าวถึงบริษัท Goldensoft หวังรุกตลาดโซเชียลเกมในไทยอย่างเต็มรูปแบบ โดยนำร่องการตลาดในครั้งนี้ด้วย เกม I Love Coffee เกมร้านกาแฟออนไลน์สุดน่ารัก ที่พัฒนาโดยบริษัท Pati Studio ซึ่งเปิดให้บริการบนเว็บไซต์ยักษ์ใหญ่ของประเทศเกาหลี และสำหรับประเทศไทยนั้น บริษัท Goldensoft 2006 ได้ร่วมกันพัฒนาเพื่อให้บริการผ่าน Facebook

จุดเด่นของเกม I Love Coffee ประกอบไปด้วย ภาพตัวละครที่มีความน่ารักสดใส ไอเท็มตกแต่งร้านมีให้เลือกใช้กว่า 2,000 ชิ้น มีเมนูเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็น รวมถึงเมนูของว่าง ระบบสังคมภายในเกมถูกออกแบบมาให้ผู้เล่นทุกคนมีกิจกรรมร่วมกับเพื่อนๆ ได้ตลอดเวลา มีเควสให้ผู้เล่นทำมากมาย ทั้งเควสเนื้อเรื่องและเควสประจำวันที่สามารถทำได้ด้วยเงื่อนไขง่ายๆ และที่สำคัญ เกมนี้เล่นผ่านทาง Facebook โดยใช้งานได้กับทุกๆ Browser ไม่ว่าจะเป็น Internet Explorer, Firefox, Google Chrome, ฯลฯ

พร้อมเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนซักถามข้อข้องใจ และถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

คุณโสภณ มังกรทองสกุล CEO (Chief Executive Officer) บอสใหญ่ของ Goldensoft ให้เกียรติถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

ปิดท้ายด้วยเหล่าสาวๆ Allure ในชุดเมดที่มาสร้างบรรยากาศให้สดชื่นตลอดงานในวันนี้ค่ะ *0*

พบกับเกม I Love Coffee เต็มรูปแบบแล้ววันนี้

www.iLoveCoffee.in.th/Play

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment