FOX หน่วยรบจิ้งจอก ฝีมือคนไทย พร้อมออกปฏิบัติการแล้ววันนี้

ได้เวลาสัมผัสกับฮีโร่สุดเท่จากเกม Lost Saga ที่ผ่านการออกแบบดีไซน์โดยฝีมือของคนไทย กับ “FOX” หน่วยรบจิ้งจอก โคตรทีมพระกาฬ ฮีโร่ใหม่ระดับ Premum ที่มาพร้อมปืนกลและสไนเปอร์ ที่จะโรยตัวบุกทะลวงสาดกระสุนใส่ศัตรูแบบไม่มียั้ง พร้อมออกปฏิบัติการแล้ว วันนี้ !!

ทั้งนี้ Premium Hero: FOX จะวางจำหน่ายในร้านค้า Shop ภายในเกม Lost Saga โดยจะแบ่งเป็นแบบเฉพาะตัวละคร ที่จะวางจำหน่าย ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป และแบบแพ็คเกจ (Perfect Pack กับ Weapon Pack) จะวางจำหน่ายในระหว่างวันที่ 1 – 15 สิงหาคม 2562 นี้ เท่านั้น !!

Premium Hero: FOX

FOX เป็นตัวละครประเภท Premium Hero สุดพิเศษ ที่แตกต่างจากทั่วไป เพราะได้รับการปรับดีไซน์ตัวละครใหม่ ภายใต้ผลงานออกแบบของผู้เล่นชาวไทย “Neko Pang” จากการประกวด Re-Design Character ที่เป็นกิจกรรมพิเศษ เปิดโอกาสให้ผู้เล่นชาวไทยได้ร่วมกันออกแบบปรับโฉมตัวละครใหม่นั่นเอง

ภาพรีดีไซน์คาแรคเตอร์ FOX ที่ผู้เล่นไทยออกแบบมา

โดยจุดเด่นของตัวละคร “FOX” จะอยู่ที่การโจมตีศัตรูด้วยอาวุธปืน 2 แบบ คือ ปืนกล และปืนสไนเปอร์ .!!! ซึ่งสามารถสลับเพื่อใช้ยิงศัตรูได้อย่างต่อเนื่อง ทำให้ FOX มีรูปแบบการโจมตีที่หลากหลาย เมื่อรวมกับสกิล ทั้ง สกิลเรียกทีมสนับสนุนมาช่วยสู้ หรือสกิลปาระเบิดควัน ที่ช่วยลดการมองเห็นของศัตรู ทำให้ FOX เป็นฮีโร่ที่มีรูปแบบการเล่นได้หลากหลายจะบู๊หรือจะป่วนเกมก็โหดไม่แพ้กัน

ข้อมูลสกิล

[Weapon Skill] Multi Kill : ยิงไปข้างหน้าแบบยิงไม่เลือก

[Armor Skill] Request for Assistant : เรียกกองกำลังเสริมออกมาช่วยเหลือ

[Helm Skill] Defuse : เคลียร์สิ่งกีดขวางในพื้นที่สู้รบออก โดยมีตัวเองเป็นจุดศูนย์กลาง

[Cloak Skill] S402 : ขว้างระเบิดควันบดบังการมองเห็นของเป้าหมายในขอบเขต

            จากข้อมูลสกิลบวกกับลักษณะอาวุธของ FOX สามารถเล่นสายยิงจากระยะใกล้ด้วยปืนกล ที่ยิงได้อย่างรวดเร็ว เมื่อรวมกับลูกเล่นการพุ่งแบบม้วนตัว เพื่อหลบการโจมตีจากศัตรูทำให้ศัตรูจับทางและสวนกลับได้ยาก หรือหากไม่อยากเข้าไปบู๊ ก็ยังเลือกใช้ปืนสไนเปอร์ในการซุ่มยิงศัตรูจากระยะไกล เพื่อคอยสนับสนุนทีมได้อีกด้วย

            เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในฮีโร่ที่น่าสนใจมากๆ โดยเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจฮีโร่ “FOX” ก็สามารถหาซื้อกันได้แล้วที่ร้านค้าภายในเกม Lost Saga ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2562 นี้ เป็นต้นไป

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

– ดาวน์โหลดเกม : https://f.ls/lsdownload

– วิธีการเติมเงิน : https://f.ls/lsh2topup

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

ติดตามข้อมูลเกม Lost Saga ได้ที่

– Facebook : https://f.ls/lsfanpage

– Website : https://f.ls/lssite

– กลุ่มคอมมูนิตี้ : https://f.ls/lscommu

– Youtube : https://f.ls/lsytch

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded