มันส์จนหยดสุดท้าย ZOWIE 240Hz DUO CHALLENGE Season 2 รอบ Grand Final ทีม AFK Bravo คว้าแชมป์ไปครอง

 

สิ้นสุดลงแล้วกับการแข่งขัน ZOWIE 240Hz DUO CHALLENGE Season 2 หลังจากคัดเลือกกันมาอย่างยาวนานจนได้ 24 ทีมสุดยอด มาร่วมแข่งกันในรอบออฟไลน์ Grand Final ที่จัดขึ้น ณ ร้าน Landmark House of Gamer (ห้วยขวาง) โดยในรอบนี้จัดการแข่ง 4 รอบ TPP 2 รอบ และ FPP 2 รอบ โดยนักกีฬาทุกคนที่เข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้จะได้รับทันที Gaming Mouse Zowie ตั้งแต่ลงทะเบียนกันไปเลย

 

การแข่งขันในครั้งนี้นับว่าดุเดือดได้ลุ้นกันเต็มทั้ง 4 เกมส์ ซึ่งเมื่อแข่งครบ 4 รอบ เป็นทีม AFK Bravo ที่คว้าแชมไปครองด้วยฟอร์มเข้มๆ ที่สามารถเก็บอันดับ 1-3 ได้ทุกเกมส์ แถมคะแนน Kill ในแต่ละตา ก็เรียกได้ว่ายิงโหดไม่ไว้หน้าใคร โดยเฉพาะในเกมส์ที่ 2 นั้นพวกเขาสามารถเก็บ Kill ไปได้ถึง 13 Kill เลยทีเดียว ทำให้พวกเขากวาดคะแนนไปแบบขาดลอยด้วยคะแนนรวม 1370 แต้ม

สำหรับอันดับที่ 2 นั้นเป็นของทีม Deathzone ที่เก็บคะแนนตุนมาจากเกมส์แรกมาสูงพอสมควร แม้จะพลาดทำผลงานได้ไม่ดีในเกมส์ที่ 2 และ 3 เก็บไปได้เพียงแค่อันดับที่ 18 และ 10 แต่ก็มาทวงคืนได้ในเกมส์สุดท้าย จนสุดท้ายได้คะแนนรวมไป 850 แต้ม แต่ก็ไม่สามารถไล่อันดับ 1 ได้ทัน

 

สำหรับอันดับที่ 3 นั้นเป็นของทีม Daytrade.Bear X ซึ่งพวกเขาเปิดเกมส์มาได้ไม่ค่อยสวยนักเก็บไปได้เพียงแค่อันดับที่ 13 แม้ในเกมส์ที่สองก็ยังแสดงผลงานได้ไม่เข้าตาเท่าไรเก็บไปได้เพียงแค่อันดับ 10 แบบ Kill ใครไม่ได้เลย แต่ในช่วงครึ่งหลัง พวกเขาโชว์ความเข้มด้วยการเก็บอันดับ 2 และ 1 จนได้คะแนนรวม 850 แต้ม เท่ากับอันดับที่ 2 แต่ด้วยจำนวน Kill ที่น้อยกว่าจึงทำให้พวกเขาได้อันดับที่ 3 ไปครอง

 

ที่น่าเสียดายคือ AAA.LADY ทีมของ 2 สาว ที่ควงคู่กันมาโชว์เข้มในงานนี้ โดยสาวๆ ทั้ง 2 คว้าอันดับที่ 4 ไปครอง แม้ในเกมส์แรกจะเก็บได้เพียงอันดับที่ 14 แต่พอพวกเธอเลิกตื่นสนามในเกมส์ที่ 2 พวกเธอสามารถคว้าอันดับ 2 ไปครอง แถมในเกมส์ 3 และ 4 พวกเธอเก็บอันดับที่ 9 และ 5 ตามลำดับ แต่เมื่อรวมคะแนนออกมาพวกเธอได้คะแนนไป 800 คะแนน พลาดไปเพียง 50 แต้มเท่านั้น

สำหรับรายการ ZOWIE 240Hz DUO CHALLENGE Season 2 นั้นจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้ว แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะมีครั้งต่อไปหรือไม่แต่เท่าที่ดูจากเสียงตอบรับที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่ตอนสมัคร จนวันแข่งรอบ Grand Final คาดว่าเราน่าจะได้กลับมาสนุกกันในครั้งต่อไปแน่นอน ใครที่เป็นเเฟนเกมส์ PUBG ก็ฝึกฝีมือรอกันไว้ให้ดี หากมีงานแข่งดีๆ แบบนี้อีกเราจะรีบนำมาบอกกันทันที

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded