GLP มาอีกหนึ่ง SW โชว์ฟอร์มโหด 2 โดด 670 คะแนน คว้าแชมป์รอบ 3 ZOWIE 240 Hz DUO CHALLENGE Season 2 ไปครอง

 

วันที่ 3 ของรายการ ZOWIE 240 Hz DUO CHALLENGE Season 2 ซึ่งรายการนี้มีร้านอินเตอร์เนทคาเฟ่ที่ร่วมโครงการ ประกอบไปด้วย Gspeed Living Plus (รามคำแหง) Glxy ร้านเกมส์ และ เพลย์สเตชั่น 4 (ลาซาล) Landmark House of Gamer (ห้วยขวาง) HYBRIDMAN CLUB (นครราชสีมา) THE FIRST NET (นครราชสีมา) HYBRIDMAN WISDOM (นครราชสีมา)

ZOWIE 240 Hz DUO CHALLENGE Season 2

ZOWIE 240 Hz DUO CHALLENGE Season 2 DAY 3

โพสต์โดย TGPL เมื่อ วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม 2019

 

รายชื่อทีมเข้าแขังขัน วันที่ 17 พ.ค. 

Fear Of Missing Out

 

HachiTeam

 

SW

 

illuminate.steamer

 

มาเอาจอ BU

 

bury a friend

 

โดยรายนามทีมที่มีสิทธิ์เข้าแข่งขันในรอบนี้คือ 11 ทีม แต่ด้วยเหตุผลหลายๆ อย่างทำให้ ต้องถอนตัวกันออกไป ซึ่งเหลือทีมที่เข้าแข่งขันเพียง 6 ทีม ซึ่งตัวเลขนี้อาจจะน่าเจ็บใจสักหน่อย เพราะจะมีเพียงแค่ทีมเดียวเท่านั้นที่ตกรอบไป

โดยการกระโดดรอบแรก ใช้เวลาฟาร์มกันนานพอสมควร ด้วยการที่มีทีมน้อย เวลาส่วนตัวเลยมีค่อนข้างสูง แต่ถึงอย่างนั้น ความประมาทนี่แหละทำให้ถึงแก้ความตาย เพราะ Fear Of Missing Out กลายเป็นทีมแรกที่ต้องตายไปก่อน 2 ชีวิต จากน้ำมือของ มาเอาจอ BU ซึ่งท้ายที่สุดก็ ทีมนี้แหละ ที่ไล่เก็บทีมอื่นๆ จนจบที่ 1 ด้วยสกอร์ 6 Kill

โดด 2 กลับมาเล่น FPP ซึ่งเกมมีพลิกอย่างที่คาด เพราะอันดับ 1 โดดแรกอย่าง มาเอาจอ BU ต้องออกจากการแข่งขันอย่างรวดเร็ว โดยจบที่อันดับ 5 ส่วนที่พุ่งแรงขึ้นมาคือ Fear Of Missing Out  ที่ขับเคี่ยวมากับ SW ทีมที่ได้ที่ 2 จากการกระโดดรอบแรก สุดท้าย SW เหลือ 1 ตัว ขณะที่ Fear Of Missing Out เหลือ 2 แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ที่ SW สามารถเก็บได้ทั้ง 2 Kill คว้าแชมป์ในการกระโดดรอบที่ 2 ไปครอง

 

สรุปคะแนน

 

บรรยากาศการแข่งขัน

 

รายชื่อทีมที่เข้าร่วมแข่งขันในวันที่ 22 พ.ค.

1 summer project
2 R U 1 no
3 Longkong.StealSleeping B
4 HotHead
5 SouthboyAttack
6 MA AOI JOR SS2
7 Omerta
8 GARAM OG 1
9 GRAM OG 2
10 GARAM OG 3

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded