Star Wars™: Force Arena อัพเดทจัดหนัก เพิ่ม 16 ตัวละครดังขวัญใจแฟนๆ

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์คอร์ป บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย ประกาศถึงอัพเดทพรีเควล (Prequel) หรือบรรดาตัวละครและเนื้อหาในภาคต่อของภาพยนตร์ สู่สุดยอดเกมมือถือ PvP เรียลไทม์ อย่าง Star Wars™: Force Arena และได้เพิ่ม 16 ตัวละครดังขวัญใจแฟน ๆ เข้ามาในเกมแล้วด้วย

โยดา, อนาคิน สกายวอล์คเกอร์, ดาร์ธ มอล และนายพลกรีวัสนั้นถือเป็นไอคอนนิคหรือตัวละครสุดโปรดของแฟน ๆ ทั่วโลกในบรรดาภาคต่อของ Star Wars โดยตัวละครเหล่านี้ถูกเพิ่มเข้ามาในฐานะตัวละครนำ อีกทั้งยังขนพรรคพวกมาเพิ่มอีกมากมาย รวมทั้งสิ้น 16 ตัวละครดัง เช่น เมซ วินดู, อาโซกา ทาโน, ยานโจมตีของสาธารณรัฐ, ผู้บัญชาการสาธารณรัฐ, โคลนทรูปเปอร์, โคลนทรูปเปอร์หน่วยปราบปราม, ไอจี-101, ซิธโพรบดรอยด์, ทหารอุมบารัน, ยานรบดรอยด์, พลรบดรอยด์ บี1 และแม็กน่าการ์ด

โดยแผนที่ใหม่ภายใต้ธีมพรีเควลหรือภาคต่อนี้ จะมีฟิลูเซียและยูทาเปามาเสริมทัพ ลองเล่นได้เลยทั้งในโหมดการต่อสู้แบบ 1 vs 1 และ 2 vs 2 ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าเล่นในแผนที่ต่าง ๆ ได้ตามระดับเลเวล และแผนที่ต่อ ๆ ไปนั้นจะเปิดให้เล่นก็ต่อเมื่อผู้เล่นเลเวลสูงขึ้น ส่วนโหมดอาเขตที่เพิ่งเพิ่มเข้ามานั้น จะประกอบไปด้วย ‘โหมดดราฟท์’ และ ‘โหมดต่อสู้แบบ 2 vs 2’ ในโหมดอาร์เคดนั้นมีเป้าหมายเพื่อให้ผู้เล่นได้รับของรางวัลไพิ่มมากขึ้น แถมยังได้ลองสัมผัสความมันส์รูปแบบใหม่ ๆ นอกจากนี้ยังมีการปรับโฉม UI (User Interface) ในร้านค้า และปรับปรุงฟังก์ชั่นต่าง ๆ ให้ดียิ่งขึ้นด้วย

“เราดีใจและตื่นเต้นมาก ๆ กับการอัพเดทเนื้อหาภาคต่อสู่ Star Wars™: Force Arena เราได้เพิ่มเหล่าตัวละครฮิตอย่างโยดาและอนาคิน สกายวอล์คเกอร์เข้ามา” Seungwon Lee, Chief Marketing Officer จากเน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์กล่าว “หวังว่าแฟน ๆ และผู้เล่นทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงสุดมันส์ใน PvP แบบเรียลไทม์ ผ่านการใช้ตัวละครสุดโปรดของพวกเขา และเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ใหม่ที่เราตั้งใจจะมอบให้ ทั้ง 16 ตัวละครดัง และแผนที่ใหม่ ๆ ที่เพิ่มเข้ามาในเกม”              

Star Wars™: Force Arena พร้อมอวดโฉมการ์ดตัวละครดังกว่า 80 ตัวแล้ววันนี้ พบกับตัวละครหน้าใหม่จากภาพยนตร์เรื่องล่าสุดอย่าง Rogue One™: A Star WarsStory ได้เลย Star Wars™: Force Arena เปิดให้ดาวน์โหลดทั้งบน iTune App Store และ Google Play สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่เว็บไซต์หลัก www.StarWarsForceArena.com

ดาวน์โหลด Star Wars™: Force Arena สำหรับระบบ iOS : http://apple.co/2ilzL4U
ดาวน์โหลด Star Wars™: Force Arena สำหรับระบบแอนดรอยด์ : http://bit.ly/2f13v8H

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment