Seal: New World เปิดทดสอบรอบ CBT 3 วัน เหล่าสาวก Android มาลองกันได้เลย

 

เปิดให้ทดสอบรอบ CBT กันแล้ว Seal: New World เกมส์มือถือใหม่ที่นำตัวละครจาก Seal Online ย้ายมาสู่โลกใหม่ แม้จะไม่ได้อารมณ์ในแบบดั้งเดิมแต่ความสนุกในรูปแบบใหม่ก็น่าค้นหาไม่น้อยทีเดียว

 

Seal: New World เกมส์มือถือใหม่แนว Action MMORPG ที่นำเหล่า ตัวละคร, มอนส์เตอร์, NPC และ เหล่าไอเทมต่างๆ จากโลกแห่ง Seal Online กลับมาให้เหล่าสาวกได้หายคิดถึงกันอีกครั้ง โดยระบบการต่อสู้ของ Seal: New World นั้นจะผสมผสานระหว่างการออกล่าในแผนที่เปิด Open World สลับกับการลุย Dungeon ในเนื้อเรื่องที่เราคุ้นเคย

 

จุดเด่นหลักของ Seal: New World นั้นก็ยังคงอยู่ที่ความน่ารักของเหล่าตัวละคร และ มอนส์เตอร์ สุดกวน ที่กลับมาป่วนเหล่าผู้กล้ากันอีกครั้ง ชุดแฟชั่น ที่หลากหลายแน่นอนว่าระดับความน่ารักยั่วใยยังคงไม่เปลี่ยนไป สัตว์เลี้ยง สัตว์ขี่ จากเหล่ามอนส์เตอร์ ที่เราคุ้นเคย ระบบการเล่นใหม่อย่างโหมด ตีป้อม ดวลกันแบบ 2VS2 กับผู้เล่นคนอื่นเพื่อตีป้อมของฝ่ายตรงข้ามให้ได้ก่อนที่ป้อมของเราจะถูกทำลาย

 

โดย Seal: New World นั้นเปิดให้ทดสอบ CBT กันก่อนบนระบบ Android เป็นเวลา 3 วัน 21-23 สิงหาคม 2560 ก่อนจะเปิดให้บริการพร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android ในวันที่ 24 สิงหาคม 2560 อย่าลืมเข้าไปติดตามกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/sealnewworld

และหากใครยังไม่ได้ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าตอนนี้ยังไม่สาย ได้รับไอเทมไปใช้ในช่วง OBT อีกด้วย คลิกลงทะเบียนได้เลย >>ลงทะเบียน<< 

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment