Dragon Raja MX ประกาศกล้า ท้าคนจริง ร่วมสร้างตำนานบทใหม่พร้อมกัน 31 กรกฎาคมนี้

 

ได้เวลาเปิดฉากความสนุกกันแล้ว กับที่สุดเกมระดับตำนานสู่ความมันส์โฉมใหม่ในรูปแบบเกมมือถือ Dragon Raja MX ตำนานเกม RPG สายพันธุ์มังกร เกมแนว Action RPG จากนวนิยายดังอันดับ 1 ของเกาหลี ที่ Ini3 จับมือกับผู้พัฒนา Aprogen เตรียม เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ พร้อมกันทั้ง iOS และ Android ในวันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคมนี้ พร้อมกิจกรรมอัดแน่นจนเซิฟเวอร์ต้องลุกเป็นไฟอย่างแน่นอน

หากใครถาม Dragon Raja MX น่าเล่นอย่างไร?

ตอบคำถามนี้ได้เลย ว่าคุณรู้จักคำว่าตำนานไหม มันคือความเก๋า ความเจ๋ง ความเทพ และยิ่งถ้าหากตำนานนั้นถูกนำมาปรับโฉมใหม่ ทั้งภาพ เสียง กราฟิก แบบยุคดิจิตอลเข้าไป และนั่นคือ Dragon Raja MX ที่รวมเอาทั้งความมันส์ระดับตำนานและความเทพแบบยุค 4.0 เข้าไว้ด้วยกัน เกมจริงของคนจริงพร้อมเปิดรับผู้กล้ามาสร้างตำนานฉบับใหม่พร้อมกัน มาพิสูจน์ด้วยกันสิ แล้วจะรู้เลยว่าของจริงเขาเป็นไง

 

ก่อนเปิดตำนานบทใหม่ มารู้จักฮีโร่เทพๆ เตรียมไว้ก่อนดีกว่า

ในสงครามนักรบสายพันธุ์มังกร เราแบ่งฮีโร่ออกเป็น 3 สายหลัก คือ สายพละกำลัง (STR) มีพลังเยอะที่สุด โจมตีทางกายภาพปานกลางและมีความสามารถในการเจาะเกราะ, สายฉลาดหลักแหลมเอาชนะด้วยจังหวะและพลังโจมตีมหาศาล (INT) มีการโจมตีรุนแรงเป็นวงกว้าง สามารถทำให้คู่ต่อสู้ชะงักเป็นเป้านิ่ง แต่พลังชีวิตน้อยที่สุด ,สายว่องไว (AGI) สามารถโจมตีได้เร็วและต่อเนื่อง ดาเมจรุนแรง มีความสามารถหลบหลีกอัตโนมัติ แต่พลังชีวิตต่ำ
1. อันชัย บัลตัน (สาย STR) โจมตีรวดเร็วแต่ระยะไม่กว้างมาก โจมตีเจาะเกราะ สกิลทั้งหมดมีดีเลย์น้อย ทำให้รอบใช้สกิลวนมาเร็วเหมาะกับการเล่นแบบ PVP

 

2. อากิซ (สาย STR) โจมตีเป็นวงกว้าง เน้นงัดศัตรูให้ลอยและทำคอมโบกลางอากาศอย่างต่อเนื่อง สกิลไม้ตายสมารถโจมตีพร้อมดูดเลือด บัพตัวเองได้ เหมาะกับการลงดันเจี้ยน

 

3. เนเรีย (สาย AGI ) ความเร็วในการโจมตีสูงมาก ระยะโจมตีกว้าง แต่พลังโจมตีค่อนข้างเบา มีทักษะการพุ่งหลบที่ไกลกว่าคนอื่น ควบคุมง่าย และทำคอมโบง่าย เหมาะทั้งลง PVP หรือ ดันเจี้ยน

 

4. ลูซี่ บลิทเซอร์ (สาย AGI) ถึงจะมีพลังชีวิตน้อย แต่มีความสามารถหลบได้อัตโนมัติและหลบได้เมือเทียบกับตัวอื่น มีสกิลยิงติดตามที่ศัตรูหลบไม่ได้ สกิลไม้ตายโจมตีเป็นวงกว้าง ขยับทิศทางได้ เหมาะทั้งลงดันเจี้ยน หรือ PVP

 

5. เปลีส (สาย INT) สามารถโจมตีระยะไกลได้รุนแรง แช่แข็งศัตรูให้ไม่ขยับได้ สกิลไม้ตายจะสร้างพายุน้ำแข็งครอบคลุมทั้งจอ เหมาะทั้งลงดันเจี้ยน และ PVP

 

6. ซาแมนธา เครตัน (สาย INT) เป็นสาย Support สามารถฟื้นฟูพลังชีวิต บัพค่า INT และค่าคริติคอล ให้กับฮีโร่ตัวอื่น ท่าไม้ตายสามารถเรียกเพื่อนร่วมทีม ออกมาใช้สกิลไม้ตายช่วยสู้ได้ เหมาะกับการลงดันเจี้ยน

 

เตรียมมือถือของคุณให้พร้อม เหล่าฮีโร่สายพันธ์มังกรทั้งหลาย สงครามระดับตำนานกำลังจะกลับมา เราขอส่งสาส์นท้ารบกับทุกท่านอีกครั้ง 31 กรกฎาคมนี้พร้อมกันทั้ง 2 ระบบ ระหว่างนี้เหล่านักรบมังกรสามารถไปลงทะเบียน Pre-register เพื่อรอรับไอเทมในช่วงเปิดเกมได้ที่ goo.gl/sHHnBS แล้วพบกันนาจา
ติดตามตำนานความมันส์ได้ที่
เฟสบุ๊ค : www.facebook.com/dragonrajamx
เว็บไซด์ : http://drmx.i3play.com/main

Comment