น่าติดตามใช่เล่น Land of Glory เกมส์มือถือใหม่จาก NetEase ในอารมณ์ WoW

 

ทีมพัฒนาชั้นยอดจากแดนมังกร NetEase เผยผลงานเกมส์มือถือใหม่ Land of Glory ที่พวกเขาให้คำจำกัดความว่าเกมส์นี้จะเป็นเกมส์มือถือธีม World of Warcraft ซึ่งตัวเกมส์จะมีแผนในการผลิตทั้งเวอร์ชั่น PC, Android และ iOS เลยทีเดียว

Land of Glory เป็นเกมส์มือถือแนว MMORPG ที่พัฒนาโดย NetEase ซึ่งมีความสัมพันธ์อย่างยาวนานกับ Blizzard เสียด้วย ซึ่งตัวเกมส์นั้นจงใจที่จะสร้างมาในบรรยากาศของเกมส์ออนไลน์ชื่อดังอย่าง World of Warcraft แต่ก็ยังมีภาพลักษณ์ของเกมส์จีนติดมาด้วยไม่น้อย ก็แอบคิดไม่ได้ว่าน่าจะเป็นการปูทางไปสู่ WoW เวอร์ชั่นมือถือตัวจริงด้วยหรือเปล่า

 

ความโดดเด่นของตัวเกมส์หลักๆ จะอยู่ที่การนำบรรยากาศของเกมส์แนว MMORPG Open World ที่มีแผนที่ที่กว้างใหญ่สะใจไม่แพ้เกมส์ PC สงคราม PVP แบบ 40VS40 หรือการประจัญหน้า Raid Boss มากสุดถึง 40 คนพร้อมกัน เรียกได้ว่าเอาความมันส์ระดับ PC มายัดไว้ในมือถือกันเลย

 

ซึ่งในปัจจุบัน Land of Glory เปิดให้บริการในประเทศจีนครบทั้ง PC, Android และ iOS เป็นที่เรียบร้อย ใครสนใจอยากจะทดสอบเข้าไปโหลดกันได้ที่ http://land.163.com/index.html ซึ่งที่ผ่านมาทาง NetEase เองก็นำเกมส์มาเปิดให้บริการในไทยไม่น้อย คาดหวังได้เลยว่าจะมีเซิร์ฟไทยให้ได้เล่นกัน อย่างน้อยก็ต้องมีเซิร์ฟเวอร์ Global หล่ะน่า

 

 

Cr : 2p.com

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment