Legacy of Discord สุดยอดเกมมือถือ Action RPG ภาพอลัง ปล่อยอัพเดทภาษาไทยพร้อมลุยแล้ว

จัดว่าเป็นอีกเกมมือถือมาแรง Legacy of Discord จากค่าย GTarcade เกมแนว Action RPG ภาพสวยอลังการ ที่มีการเปิดตัวเกมกันมาสักระยะใหญ่แล้ว แต่พึ่งจะประกาศอัพเดทแพทช์ใหม่ ทีเอาใจชาวไทยพอสมควร เพราะว่ามีการแปลตัวเกมเป็นภาษาไทยเรียบร้อย รวมถึงอีก 11 ภาษาที่เพิ่มมาในครั้งเดียวกัน งานนี้เราเลยจะพาไปส่องกันหน่อยว่า มีอะไรน่าสนใจกันบ้าง

ตัวเกมจะพาเราเข้าสู่ดินแดนแห่งเหล่าร้ายมากมาย เริ่มต้นเกมมาจะมีสายอาชีพให้เราเลือกทั้งหมด 3 สายด้วยกัน

Berserker นักรบสายโหด เป็นสายถึกมีพลังชีวิตค่อนข้างสูง

Bladedancer สายดาบมีพลังโจมตีค่อนข้างสูง เน้นการโจมตีด้วยดาบระยะไกล

Sorceress นักเวทย์สาวสวยใช้พลังเวทย์ในการเข้าต่อสู้ เน้นทำดาเมจที่รุนแรง

รูปแบบการต่อสู้ มีทั้งแบบเล่นเองและแบบอัตโนมัติ โดยในแต่ละด่านเราต้องทำการกวาดเก็บมอนสเตอร์บริวารให้หมดแล้วจะได้เจอกับบอสประจำด่าน โดยก่อนเข้าเกมสามารถเชคค่า RCMD BR ของบอสในด่านนั้นเปรียบเทียบกับค่า Current BR ที่เรามี ถ้าเรามีเยอะกว่าก็ปราบได้สบาย และเราสามารถกดใช้สกิลท่าไม้ตายของตัวละครที่มีทั้งหมด 4 สกิล เพื่อโจมตีแบบหนักหน่วงได้แต่ละสกิลเมื่อกดใช้แล้วก็ใช้เวลาไม่นานในการเรียกกลับมาใช้ใหม่ ต้องชมว่ากราฟิกสกิลนี่สวยใช้ได้เลยทีเดียว

ในช่วงแรกของการเล่นให้เน้นเคลียด่าน เคลียเควสเพื่อเก็บไอเทม อาวุธ ดรอปของต่างๆ มาอัพเดทตัวละครของเรา ซึ่งเควสก็มีทั้งเควสเนื้อเรื่อง เควสในหน้าหลักที่ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่อง และเควสเคลียด่าน แนะนำให้เก็บให้หมด เพื่อตัวละครที่แข็งแกร่งของเรา

การอัพความสามารถของตัวละครมีหลายรูปแบบ ทั้งสวมใส่อุปกรณ์และเครื่องแต่งกาย ที่ส่งผลต่อรูปลักษณ์ของตัวละครด้วย การอัพเกรดสกิล เพิ่มเลเวลอาวุธและชุดเกราะ ตีบวกอุปกรณ์และชุดเกราะเพื่อเพิ่มค่าพลังโจมตีและทักษะพิเศษ หรือจะติดดาวให้อาวุธ ให้พลังเทพๆ ไปเลยก็ได้

ทางด้านโหมดก็มีทั้งสาย PVP ที่จะต่อสู้แบบ 1-1 หรือแบบเป็นทีมยกมาทั้งกิลด์มาตีกันก็ได้ หรือจะเป็น PVE เน้นตะลุยตามเนื้อเรื่อง ตามเควส เกมนี้จะเล่นคนเดียวหรือเล่นกับเพื่อนก็มันส์ใช่ย่อย โดยรวมแล้วสมราคาคุย ตัวเกมภาพสวยแต่ไม่กระตุก เกมค่อนข้างเร็ว คงถูกใจคอเกม Action RPG เลยทีเดียว

Comment