Titanfall 2 เปิดทดสอบ Beta โหมด multiplayer 5-5 ช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้

titan-2-multiplayer-beta_4

Respawn Entertainment ร่วมกับ Electronic Arts ประกาศข่าวการทดสอบเวอร์ชั่น beta ของเกม Titanfall 2 โดยจะมีการทดสอบ 2 ครั้งด้วยกัน ซึ่งในครั้งแรกจะเริ่มเปิดให้ทดสอบในวันที่ 19 – 21 สิงหาคม และรอบที่ 2 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 26 – 28 สิงหาคม 2016 นี้

titan-2-multiplayer-beta_1

สำหรับเวอร์ชั่น beta ของเกม Titanfall 2 จะแยกโหมด multiplayer ออกเป็น 2 รูปแบบด้วยกัน โดยตอนนี้มีรายละเอียดของการต่อสู้แบบ 5 ต่อ 5 ที่เรียกว่า Bounty Hunt ออกมายั่วน้ำลายกันก่อน

โหมด Bounty Hunt จะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ทีม และคนในทีมจะต้องร่วมมือกันกำจัดคู่ต่อสู้อีกทีมหนึ่ง โดยจะมีแผนที่ให้เลือกเล่น 2  ตัวเลือก คือ Boomtown และ Homestead รายละเอียดคร่าวๆตอนนี้ของแผนที่ทั้ง 2 คือ Homestead จะเป็นสถานที่กลางแจ้ง รายล้อมด้วยภูมิประเทศแบบภูเขา ส่วน Boomtown น่าจะเป็นสถานที่ลับใต้ดิน ที่เดียวกับที่เห็นในคลิป teaser ของเกม

คลิป Gameplay เวอร์ชั่น Beta Multipleplayer เกม Titanfall 2

รายละเอียดอื่นๆของการทดสอบเวอร์ชั่น beta ผู้เล่นจะได้ลองอาวุธใหม่ เช่น assault rifles และ sniper rifles และได้ทดลองการต่อสู้ระยะประชิด นอกจากนั้นก็จะเป็นเรื่องของการปรับปรุงกราฟฟิกภาพ และเสียง เพื่อความสมจริงมากขึ้น

titan-2-multiplayer-beta_2

titan-2-multiplayer-beta_3

สำหรับการทดสอบ beta ของ Titanfall 2 จะเปิดให้ทดสอบแค่ผู้ที่เล่นบน PS4 และ XBOX เท่านั้น ผู้ที่เล่นบน PC จะไม่ได้รับอนุญาตให้ร่วมทดสอบ เนื่องจากทางค่ายต้องการจำกัดไม่ให้เกมรั่วไหลออกไปโดยไม่ได้รับอนุญาตนั่นเอง

 

source:  Here’s When You Can Start Playing Titanfall 2

Comment