NCsoft และ Tencent Games จับมือโชว์ของ Blade & Soul: Hongmoon Rising เวอร์ชั่น Multi-Platform

BSM5

 

NCsoft และ Tencent Games เปิดตัวเกมส์มือถือใหม่ Blade & Soul: Hongmoon Rising ผลงานที่เกิดจากการร่วมกันพัฒนาระหว่างยักษ์ใหญ่ในวงการเกมส์จากเกาหลี และ จีน โดยตัวเกมส์นั้นจะมีการพัฒนาทั้งในส่วนของเวอร์ชั่น PC และ มือถือ ให้สามารถเล่นร่วมกันได้ หรือที่เรียกว่าเกมส์แบบ multi-platform งานนี้รับรองว่าแจ่มแน่นอน

Blade & Soul: Hongmoon Rising นั้นถูกสร้างขึ้นมาโดยมีความโดดเด่นในเรื่องของกราฟิกที่ทำออกมาได้สวยงาม พร้อมระบบการเล่นในแบบของเกมส์ MMORPG ที่เน้นการลงดันเจี้ยน ส่วนจะมีการเก็บเลเวลในแผนที่เปิดหรือไม่ก็ยังไม่แน่ใจนัก แต่ก็แอบเห็นแวบๆ คาดว่าน่าจะมีด้วยเช่นกัน

BSM2

 

เนื้อหาและตัวละครใน Blade & Soul: Hongmoon Rising นั้นจะมีบางส่วนที่ที่ใช้ร่วมกับตัวละครใน Blade & Soul ภาคหลัก นอกจากนั้นตัวละครในเวอร์ชั่นนี้จะมีความเกี่ยวข้องกับตัวละครในภาคหลัก ด้วยเช่นกัน แบบนี้จะมองว่าเป็นภาค Side Story ก็อาจจะไม่ผิดเลยทีเดียว ส่วน ระบบSkill และ ระบบการต่อสู้ นั้นเรียกว่ายกมาจากภาคหลัก กันทั้งแผงเพื่อให้แฟนเกมส์ Blade & Soul ได้ดื่มด่ำความสนุกกันต่อแบบไม่ขัดใจ

BSM1

 

อย่างไรก็ดีทางทีมพัฒนาอย่าง NCsoft และ Tencent Games ก็ยังไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลของตัวเกมส์ออกมามากนัก หากเกมเมอร์ท่านไหนสนใจก็ติดตามความเคลื่อนไหวของเกมส์นี้กันไว้ให้ดี เพราะเชื่อว่างานนี้ NCsoft และ Tencent Games ต้องส่งต่อความมันส์มาให้เราได้สัมผัสกันด้วยแน่นอน

 

BSM3 BSM4

 

Cr : 2p.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment