“น้องโยชิ รินรดา” สุดปัง!! สวมบทนักรบ PRIEST ใน CABAL 2 พร้อมรับ CBT 16 มิ.ย. นี้

CABAL2Yoshi

หลังจากที่ CABAL2 สุดยอดเกมออนไลน์ใหม่ที่จะปฏิวัติความมันส์ระดับตำนาน จาก PLAYPARK.COM ได้เปิดแถลงข่าวเมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งภายในงานประกาศวันเปิด CBT 16 มิ.ย. นี้ และเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “น้องโยชิ รินรดา ธุระพันธ์” ที่ได้รับฉายา ‘เกิดมาฆ่าผู้หญิง’

ด้วยความที่น้องโยชิหน้าตาน่ารักสุดแบ๊ว สวย 360 องศา และเรียกได้ว่าเคยสร้างปรากฏการณ์บนโลกโซเซียลแบบที่ไม่มีใครไม่รู้จัก โดยทาง CABAL 2 ได้ปรับลุคน้องโยชิให้มารับบท “PRIEST” หนึ่งในตัวละครของเกม ซึ่งเป็นนักรบคนล่าสุดที่มีสกิล Healing คอยช่วยเหลือพวกพ้องนั่นเอง งานนี้เรียกได้ว่าเหมือนยิ่งกว่าเหมือน

CABAL2Yoshi1

CABAL2Yoshi2

ซึ่งตอนนี้ทางทีมงาน CABAL 2 และน้องโยชิได้เริ่มเดินหน้าถ่ายทำคลิปเทรลเลอร์สุดอลังการ เตรียมปล่อยให้เหล่านักรบ และชาวโซเชียลได้ชมกัน โดยทั้งทีมงานและน้องโยชิคาดหวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่จะ talk of the social ให้สมกับเป็นผลงานจากเกมยักษ์ใหญ่ที่หลายคนรอคอยอย่างแน่นอน และระหว่างนี้มาชมภาพเบื้องหลังสวยๆ รับรองว่าสวยไม่เกรงใจใครกันเลยทีเดียว

CABAL2Yoshi3

(ติดตามชมภาพเบื้องหลังได้ที่นี่)

Click

และก่อนที่จะเปิด CBT 16 มิ.ย.นี้ ก็มีกิจกรรม Pre-Register (รายละเอียดเพิ่มเติม: กิจกรรม Pre-Register) ให้เหล่าเกมเมอร์ตัวจริงร่วมลงทะเบียน ตั้งแต่วันนี้ – 9 มิ.ย 59 โดยทุกไอดีรับแรร์ไอเทมฟรี ในช่วง OBT 23 มิ.ย 59 และพิเศษสำหรับผู้ที่สมัคร PLAYPARK ID ในปี 2558 รับแรร์ไอเทมอีกต่อในช่วง OBT เช่นกัน ขอย้ำอีกครั้งกับกำหนดการเปิดตำนานความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่ CBT 16 มิ.ย. และ OBT 23 มิ.ย.นี้

CABAL2Yoshi4

(อ่านข่าวกิจกรรม http://goo.gl/bVEOmy / ลงทะเบียน https://goo.gl/3kaQfJ)

อีกไม่กี่อึดใจก็เข้าใกล้ความมันส์ระดับตำนาน
รับประกัน มันส์ทุกโสตประสาท
CABAL 2 เปิด CBT 16 มิถุนายนนี้

ช่องทางติดตามข่าวสารแบบใกล้ชิด

•    Official Website     ▶ http://cabal2.playpark.com/th
•    Facebook Fan Page     ▶ http://www.facebook.com/Playpark.CABAL2.TH
•    YouTube          ▶ https://gaming.youtube.com/user/CabalTH
•    LINE OFFICIAL      ▶ https://line.me/ti/p/%40playpark
•    Twitter          ▶ https://twitter.com/playpark
•    อ่านข่าวเกมนี้บนมือถือ      ▶ http://appcenter.playpark.com/mobile-app

ข่าว เกมส์ออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment