Age of wushu-ตำนานแห่งกังฟู เวอร์ชั่นภาษาไทยมาแล้ววววว!!!

001

พาส่องอีกหนึ่งเกมที่ปล่อยมาเอาใจแฟนหนังจีนกำลังภายใน Age of wushu-ตำนานแห่งกังฟู เกมมือถือ MMORPG จาก Snail game เนื้อเรื่องอ้างอิงหนังจีนกำลังภายในเรื่องมังกรหยก เน้นเรื่องการฝึกฝนวิชากังฟู เหาะเหิน กำลังภายใน ได้บินก็งานนี้แหละ เป็นเกมที่หยิบมาแนะนำสำหรับคนที่ชื่นชอบเกมจีน บอกเลยว่ากราฟิกถือว่าสวยงาม สกิลการต่อสู้ดูสมจริง โหมดและด่านในการทดสอบฝีมือก็เยอะมากจริงๆ ไม่เชื่อต้องมาดู

002 003

            เริ่มกันที่โหมดการสร้างตัวละคร จะแบ่งตามสำนักออกเป็น ทั้งหมด 5 สำนัก บางสำนักเราสามารถเลือกเพศได้ว่าจะเป็นชายหรือหญิง เครื่องแต่งกายแบบเต็มยศหรือแบบเตรียมต่อสู้

004

            องค์รักษหลวง เน้นการโจมตีระยะไกล มีกงเล็บเป็นอาวุธ

005

            เส้าหลิน สำนักนี่มีแต่ผู้ชายนะ ก็นักบวชจะให้มีผู้หญิงได้ไง เน้นการโจมตีระยะประชิด มีอาวุธเป็นกระบอง

006

            บู๊ติ๊ง เป็นสายใช้กระบี่ไทเก็กเป็นพลังโจมตีหลัก เป็นสายฟื้นพลังฟูพลังได้ดีกว่าสายอื่น

007

            ง้อไบ๊ สำนักสาวสวยมีแต่ผู้หญิง อาวุธเป็นเหล็กในมรณะ เป็นสายควบคุมการเคลื่อนไหวได้ดี มีสกิลระเบิดพลัง

008

            ถังเหมิน เป็นสายจู่โจมเร็วและต่อเนื่องได้อย่างรวดเร็ว มีอาวุธเป็นเข็มอสรพิษ

009

            การต่อสู้ในเกมจะเน้นตะลุยตามด่าน ตามเนื้อเรื่องของภารกิจที่ได้รับ มีทั้งแบบลุยเดี่ยวหรือแบบปาร์ตี้ร่วมกับเพื่อนๆ ควบคุมทิศทางการเดินทางด้านซ้าย และเลือกสกิลโจมตีทางด้านขวา มีทั้งโจมตี ตั้งโล่ป้องกัน ลมปราณเจาะโล่ศัตรู หรือการใช้ท่าไม้ตาย ยังมีการกระโดดเหาะเหิน ไต่กำแพง บินไปตามตึกได้อีกด้วย สามารถเลือกคุมเอง หรือกดต่อสู้แบบอัตโนมัติก็ได้

010 011 012

            การอัพเกรดจะมีทั้งการฝึกฝนศิลปะการต่อสู้ กำลังภายใน วิชาต่างๆ หรือการเสริมพลังให้กับอาวุธและชุดเกราะเพิ่มความแข็งแกร่งต่างๆ เข้าไป รวมไปถึงการใส่สถานะหรือฉายาให้ตัวละครก็เป็นเพิ่มค่าพลังได้เช่นกันนะ ระบบนี้เหมือนเรากำลังฝึกวิทยายุทธในหนังจีนจริงๆ เลยแหละ

013 014 015

            ยังไม่หมด มีระบบเอาใจสายแฟชั่น ด้วยชุดคอสตูมแบบเวอร์ๆ เท่ห์ๆ ที่บางทีฝีมือไม่เกี่ยวขอแต่งตัวดีไว้ก่อนก็ได้ หรือถ้าอยากวัดฝีมือกับคนอื่นก็มีระบบลานประลอง PVP แบบ 1 ต่อ 1 / 2 ต่อ 2 หรือ 5 ต่อ 5 ชิงตำแหน่งการเป็นเจ้ายุทธภพ ระบบสงรามระหว่างสำนัก ท่องยุทธภพ ศิลปะการต่อสู้ จัดเต็มมาเลยทีเดียว

016 017

            โดยรวมอารมณ์ในเกมทำให้เราอินไปกับเนื้อเรื่องของหนังจีนที่คุ้นเคยได้ไม่อยาก กราฟิกก็สมจริงดี และเกมนี้ยังเป็นเกมที่สร้างมาจากเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง 9yin เหมือนเป็นภาคต่อมาลงมือถือ ปล่อยโหลดในแบบภาษาอื่นมาสักระยะ ก็ได้คิวของคนไทย ในแบบภาษาไทยเรียบร้อยแล้ว คอหนังจีนต้องลองดูนะ สนุกเถอะ!!

app_store_badge

Google

logo

https://www.facebook.com/ageofwushu.th/

 

 

Comment