Touch Online ต้อนรับศิลปินวัยใส เอาใจวัยรุ่นขาแดนซ์ “พลอยชมพู” ใน Artist Of The Month

touchPloy

ในเดือนสิงหาคมนี้ Touch Online ขอควงแขนศิลปินวัยใส หัวใจกรุ๊งกริ๊ง “พลอยชมพู” ที่จะมาชวนเหล่าซุปตาร์ขาแด๊นซ์ เปิดฟลอร์ไปกับจังหวะสดใสกันในเพลง ชักดิ้นชักงอ พร้อมรับภารกิจสุดมันส์ เต้นพิชิต Perfect ในกิจกรรม “Touch ดิ้น Touch งอ” โดยต้องบอกความเป็นตัวเองผ่านตัวละครในเกม Touch Online และพิเศษสุดๆ กับการอัพเดท “ไข่พระจันทร์ส้มหลากสี” ไข่ใหม่แกะกล่อง ที่จะมาชวนเพื่อนๆขาแดนซ์ นำเทรนแฟชั่นแซ่บๆไม่เหมือนใคร กิจกรรมจะสนุกๆ แค่ไหนไปดูกันเลย

ระยะเวลาร่วมกิจกรรม : วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคม 2558 ถึง วันจันทร์ที่ 31 สิงหาคม 2558

touchPloy1

Activity 1 “Touch ดิ้น Touch งอ”

เพียงเหล่าหนุ่มสาวขาแดนซ์ มาออกสเต็ปแดนซ์กันในเพลง“ชักดิ้นชักงอ” ของ พลอยชมพูในโหมด Bubble และกดโน้ตให้ได้ Perfect 10 ครั้ง พร้อมแคปชั่นรูปภาพมาโพสที่หน้าแฟนเพจของ Touch Online แล้วระบุ ชื่อกิจกรรม ไอดี ชื่อตัวละครและเลเวลของตนเอง

ของรางวัล : (ดาวฟ้า) Crystal Star คนละ 30 ดวง

touchPloy2

Activity 2  Touch Up Your Style

Touch online ชวนเพื่อนเหล่าขาแดนซ์ ตกแต่งตัวละครในเกมให้สุดเฟี้ยวเปรี้ยวซ่าพร้อมแคปชั่นรูปมาโพสในแฟนเพจของ Touch Online แล้วระบุ ชื่อกิจกรรม ชื่อ Concept ของชุดแบบจี๊ดๆ ไอดี ชื่อตัวละครและเลเวลของตนเอง

ของรางวัล : I-Special Egg คนละ 40 ฟอง
touchPloy3

Special Reward : สุ่มผู้โชคดี กิจกรรมละ 10 ท่าน รับไอเทม Android Doll เกาะไหล่ แบบถาวรกันไปเลย !!

touchPloy4

New Update !! “ไข่พระจันทร์ส้มหลากสี”

touchPloy5

Touch Online ชวนหนุ่มสาวขาแดนซ์นำเทรนด์แฟชั่นสุดล้ำจาก”ไข่พระจันทร์ส้มหลากสี” ที่จะมีชุดสวยแซ่บ น่ารัก อินดี้ คูล แบบไม่ซ้ำใคร หากมีสายเลือดอินดี้พลุ่งพล่านอยู่ในตัวล่ะก็ ห้ามพลาดชุด “พระจันทร์ส้ม” เด็ดขาด นอกจากนี้ยังมีชุดหรูเริ่ดเลอค่าอย่าง “Luxurious Heart” ให้ลุ้นพร้อมกับของรางวัลอื่นๆ อีกเพียบ มีครบรสครบเครื่องแบบนี้หนุ่มสาวชาวทัชห้ามพลาด !!

touchPloy6 touchPloy7

ความสนุกในเดือนสิงหาคมยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพื่อนๆ เหล่าขาแดนซ์เตรียมติดตามกันต่อให้ดี ยังมีกิจกรรมและความสนุกอีกเพียบรออยู่….

ติดตามข่าวสารเกม TOUCH ONLINE ได้ที่

www.touchonline.in.th

www.facebook.com/TouchMyGame

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment