Pirate King Thailand เผยกลยุทธ์ พิชิตน่านน้ำ

pkthai1

เปิดทะเลให้ได้ล่องเรือกันแล้วตั้งแต่เมื่อวันอังคารที่ 21 มกราคม 2557 ที่ผ่านมา Pirate King Thailand เกมออนไลน์เล่นบนเว็บบราวเซอร์ กระแสผู้เล่นให้การตอบรับชนิดที่เรียกได้ว่ามหาสมุทรแคบไปในชั่วพริบตา สำหรับผู้เล่นใหม่ที่ยังไม่รู้ว่าในแต่ละวันควรจะทำอะไร ลองดูวิธีเหล่านี้ดู จะรู้ว่าการออกทะเลไม่ใช่เรื่องยากเลย

PKob

เช็คชื่อในแต่ละวัน จะได้รับไอเทม และค่าประสบการณ์ VIP สามารถกดลงนามได้ฟรีทุกวัน วันละหนึ่งครั้ง แต่หากผู้เล่นเช็คชื่อไม่ทัน ก็สามารถเช็คย้อนหลังได้แต่ต้องจ่ายเหรียญทองในการเช็คชี่อ

PKob1

ลงนามวันละครั้ง แค่กดลงนามและแชร์ออกไป ยิ่งลงนามต่อเนื่องติดต่อกัน ของรางวัลที่ได้ก็จะยิ่งดีขึ้น หากลงนามไม่ติดต่อกันระบบจะนำหนึ่งใหม่ และจะรีเซ็ตใหม่เมื่อลงนามครบห้าวัน

PKob2

ท้าผู้เล่นเพื่อไต่อันดับให้สูงขึ้น เพราะยิ่งระดับในการ PvP สูงขึ้น ผู้เล่นก็จะได้รับของรางวัลที่ดีขึ้น นอกจากนั้นผู้เล่น 100 อันดับแรกยังได้เข้าร่วมสงครามชิงทะเลหลวงอีกด้วย

PKob3

ลงดันเจี้ยนหาไอเท็มพัฒนาตัวเอง ผู้เล่นสามารถลงดันเจี้ยนได้ฟรี แต่จำกัดจำนวนครั้งต่อวัน วัสดุต่อเรือ อาวุธและสกิลต่างๆ สามารถหาได้จากในดันเจี้ยน

PKob4

ค้าขายเพื่อเพิ่มเลเวลการค้า เมื่อทำกำไรให้ถึงตามที่เป้าหมายกำหนด ผู้เล่นก็สามารถกดรับไอเทมเพื่อเป็นรางวัลได้ หากค้าขายจนครบจำนวนจำกัด ก็สามารถซื้อเพิ่ม หรือรอเวลาเพื่อฟื้นฟูอัตโนมัติก็ได้เช่นกัน

PKob5

โจรสลัดมือใหม่อยากจะแกร่งทำได้ไม่อยาก อย่ามัวรอช้าทะเลนี้ยังต้องการกัปตันเก่งๆ อีกเยอะ จะมัวกลัวอะไร มาจารึกชื่อตัวเอง ก้าวขึ้นสู้จ้าวแห่งน่านน้ำกันได้แล้ว วันนี้ !!!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่

Fan Page : https://www.facebook.com/pkthailand
Website : http://www.pk.in.th/
Play Game : https://apps.facebook.com/piratekingthai

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment