ปฐมบทความยิ่งใหญ่กับการเปิดตัวในประเทศไทย เกมออนไลน์ระดับโลก C9

เมื่อวันเสาร์ที่ 14 กรกฎาคม 2555 ณ บูท myGAME ในงาน The Games Expo 2012 สถานที่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ได้จัดงานแถลงเปิดตัวเกมออนไลน์เกมที่ 15 “Continent of the Ninth (C9) เกม 3D Action MMORPG แนวแฟนตาซีสุดยิ่งใหญ่ที่เคยได้ชื่อว่าเป็น 1 ใน 5 เกมระดับ S CLASS ที่ไม่มีวันเปิดบริการในไทย

ทั้งนี้เพราะเกม C9 เป็นเกม Next Generation อันดับต้นๆ ของโลก ด้วยกราฟฟิก สวยงามอลังการ และอนิเมชั่นเสมือนจริง อีกทั้งระบบการต่อสู้ที่ไม่ใช่แค่กดคลิ๊กที่มอนสเตอร์ แต่ต้องใช้การควบคุมที่แม่นยำเพื่อเพิ่มศักยภาพในการโจมตี รวมถึงฟีเจอร์ต่างๆ มากมายที่เป็นจุดเด่น เช่น Ultimate fury หรือท่าไม้ตายแบบ cut scene ที่โชว์ความสามารถของแต่ละอาชีพได้อย่างอลังการ และเห็นเด่นชัด C9 จึงตอบสนองความมันส์ของเหล่าเกมเมอร์ได้ดีเยี่ยม

ด้วยดีกรีความยิ่งใหญ่ทั้งหมด C9 จึงได้รับรางวัลเกมออนไลน์ยอดเยี่ยมแห่งปี Korea Game Awards ที่ประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในวงการเกมออนไลน์ และเป็นเกมยอดนิยมทั่วโลกอีกด้วย โดยประเทศไทยจะเปิดให้บริการเป็นประเทศที่ 5 ต่อจาก อเมริกา จีน ญี่ปุ่น และเกาหลีประเทศต้นกำเนิด จึงไม่แปลกเลยที่เหล่าเกมเมอร์คนไทย จะรอคอยเกม C9 กันอย่างล้นหลาม

และเมื่อถึงเวลาอันสมควร พิธีกรได้กล่าวเชิญทุกท่านเข้าสู่การแถลงข่าวเปิดตัวเกม C9 เกมระดับโลกที่คุณต้องเล่นภายใต้การให้บริการของบริษัทอินิทรี ดิจิตอล จำกัด ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานและเป็นกันเอง โดยเชิญ คุณภัทธีรา อภิธนาคุณ (Managing Director) ของ บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ร่วมกับ Mr. Tony Kim (CEO) ของ WEBZEN บริษัทผู้พัฒนาและผู้ให้บริการเกมยักษ์ใหญ่ของเกาหลี ขึ้นมากล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการและพูดคุยคร่าวๆ

โดยทางทีม WEBZEN เองก็รู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ทางบริษัท Ini3 มาเป็นผู้เปิดให้บริการเกม C9 ในประเทศไทย เพราะมั่นใจในศักยภาพ และคุณภาพการให้บริการ รวมถึงความเป็นมืออาชีพของทีมงาน  โดยมั่นใจว่า C9 จะต้องประสบความสำเร็จในประเทศไทยอย่างแน่นอน

ส่วนคุณภัทธีรา อภิธนาคุณ ได้มาเล่าถึงความประทับใจครั้งแรกที่ได้เห็นทีมงาน Ini3 ทดสอบเกม C9 จึงมีความสนใจในตัวเกมเป็นอย่างยิ่ง และเชื่อมั่นว่าเกมเมอร์คนไทยจะให้ความสนใจกับ C9 และได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม นอกจากนี้ ยังเปิดเผยช่วงเวลาการเปิด Alpha Test เกม C9 ในวันที่ 8-10 สิงหาคมนี้ สำหรับผู้ที่มี AC VIP Pass 3,000 คนเท่านั้น และเตรียมเปิด Close Beta ในเดือน 9 (กันยายน) ประมาณต้นเดือนอีกด้วย

หลังจากแถลงข่าวเสร็จสิ้น คุณภัทธีรา อภิธนาคุณ ได้ลงมาทำการแจก VIP Pass เกม C9 จำนวน 600 ใบ พร้อมขอบคุณผู้เล่นที่เข้ามาต่อแถวรอรับ AC แบบมือต่อมือเลยทีเดียว

เกม C9 Online จัดอยู่ในเกมประเภท Action MMORPG ที่ถือเป็นสุดยอดแห่งเกมประเภทนี้เลยก็ว่าได้ ทั้งเรื่องความสวยงามของภาพในเกมที่ทำอย่างปราณีตเก็บรายละเอียดได้ทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นบ้านเมืองหรือตัวละครของเราเอง

เรื่องของการเคลื่อนไหวของตัวละคร ท่วงท่าในการต่อสู้ ที่ถูกออกแบบมาอย่างดีจนทำให้ผู้เล่นรู้สึกได้ถึงความแตกต่างอย่างชัดเจน รวมไปถึงระบบ Ultimate Skill ที่เป็นฉาก “Cut Scene” ของตัวละครมาแสดงท่วงท่าอย่างอลังการให้ผู้เล่นได้ชมกัน หรือถ้าสู้กับมอนสเตอร์แล้วผู้เล่นยังไม่สะใจเพราะมอนสเตอร์ช่างอ่อนแอเหลือเกินใช้ไม่กี่คอมโบก็ตายซะแล้ว ตัวเกม C9 เองยังมีระบบ PVP เพื่อให้ผู้เล่นได้มาวัดฝีมือกันระหว่างผู้เล่นกันไปเลย มาดูกันว่างานนี้ใครจะจัดคอมโบได้เจ๋งกว่ากัน

www.c9.in.th แล้วคุณจะลืมทุกเกมออนไลน์ที่เคยสัมผัส…เมื่อได้ลอง!!!
ติดตามรายละเอียดก่อนใครได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/c9thailand

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment