เกมส์ออนไลน์ Marvel Heroes เผยตัวอย่างแรก Gameplay Teaser พร้อมข้อมูลเกมส์

ดูท่าสงครามระหว่างฮีโร่ทั้งสองฝั่ง (Marvel และ DC) จะไม่จบลงง่ายๆ ขณะนี้สงครามของทั้งสองฝ่ายได้คืบคลานเข้าสู่โลกของเกมส์ออนไลน์ หลังจากที่ทาง DC ได้เปิดตัวเกมส์ออนไลน์ไปแล้วคือ DC Universe มาแล้วคราวนี้ถึงคิวของฮีโร่ฝั่ง Marvel กันบ้างกับ Marvel Heros

สำหรับเกมส์ Marvel Heros นั้นจะเป็นรูปแบบ Free-to-play แนว MMO Action RPG โดยได้ Gazillion Entertainment มาเป็นผู้พัฒนาให้หลังจากที่ได้แสดงฝีมือไว้ใน Marvel Superhero Squad

โดยภายในเกมส์ออนไลน์ Marvel Heros ผู้เล่นจะได้พบกับเหล่าฮีโร่จาก Marvel อย่่างมากมาย อาทิเช่น Iron Man , Thor , Black Widow , Spider Man เป็นต้น

และนอกจากนี้เรายังสามารถจับฮีโร่ที่เรารักมา แต่งตัว ด้วยชุดหรือไอเทมต่างๆ ที่เราเคยพบเคยเห็นในหนัง หรือการ์ตูนมาใส่ได้อย่างอิสระ อยากรู้จังว่าจะสามารถเอา Cyclops ไปใช้ชุด Iron man ได้รึเปล่า แต่ที่แน่ๆ พี่ Hulk ยักษ์เขียวของเราคงใส่ชุดของคนอื่นไม่ได้แน่เพราะพี่แกตัวใหญ่กว่าเพื่อนๆ ร่วมค่ายเยอะเลย

ภายในเกมส์จะมีโซนที่เรียกว่า Social Areas ให้ผู้เล่นได้พบเจอหรือซื้อขายแลกเปลี่ยนไอเทม หรือพูดคุยกัน ไม่ว่าจะเป็น Midtown Manhattan หรือ โรงเรียน Xavier ที่เหล่า X-Men อยู่อาศัยกัน ภายใน social areas เหล่านี้นอกจากเราจะได้พบเจอกับผู้เล่นอื่นแล้ว เรายังสามารถตามหา Mission เฉพาะที่จะหาได้จาก social areas และที่สำคัญที่สุดเราจะได้พบกับเหล่าตัวละครในตำนานที่จะมาขายไอเทมต่างๆ ให้เราได้ซื้อหากัน

ภายใน Mission ต่างๆ เราก็จะได้พบกับสถานที่หลากหลายตามเนื้อเรื่องต่าง งานนี้เรียกได้ว่าเอาใจเหล่า Fan Boy (หมายถึง เหล่าผู้คลั่งไคล้ฮีโร่) กันเต็มๆ ใครที่ชื่นชอบเหล่าฮีโร่จากค่าย Marvel ห้ามพลาดเด็ดขาดเพราะรับรองว่าเหล่าตัวละครในเนื้อเรื่องของ Marvel มากันพร้อมหน้าแน่นอน เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.marvelheroes.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Credit : mmoculture

Comment