รีวิวเกมมือถือ : Rise Of Eros เกมใหม่งานดี Turn-Base สุดอีโรติก เรท 20+

เปิดแล้ว เกมมือถือ Turn-Base Erotic ที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี Rise Of Eros การันตีเรทระดับ 20+ ซึ่งได้พึ่งเปิดให้บริการทั่วโลกไปหมาดๆเมื่อวานนี้ ทางด้านผู้พัฒนา Ero-labs ประกาศว่า ตัวเกมใช้กราฟฟิกแบบ 3D ระดับ AAAจัดเต็มอุดมด้วย เนื้อ นม ไข่ และจะไม่มีการ Censor ใดๆ ลงมือถือทั้ง iOS และ Android และเนื่องจากว่าไม่สามารถลงรูปเกิน 18+ ที่เพจได้ เพราะฉนั้นไรเตอร์จะข้ามส่วนนั้นไป ขอให้ละในฐานที่เข้าใจ

*สำหรับผู้ชมที่อายุไม่ถึง 20 โปรดข้ามรีวิวนี้ไป*

สำหรับตัวเกม Rise Of Eros เป็นเกมแนววางแผนแบบ Turn-Base ที่นำเอาความ Erotic (อีโรติก) ใส่เข้ามาในเกม พร้อมด้วยระบบ Boudoir ช่วยดึงความอีโรติกให้มากขึ้น โดยเกมนี้จะเหมือนกับเกมมือถือทั่วไปคือ จะต้องสุ่มตัวละครจากกาชาปอง ซึ่งตัวละครแต่ละตัวจะมีฉากอีโรติกให้สะสม เพียงแค่ต้องได้ตัวละครนั้นๆก่อนนะ แต่ไม่ต้องห่วง เริ่มเกมมาตัวเกมจะให้ตัวละครสาวๆมา 2 ตัว

ด้านการต่อสู้

ตัวเกมดำเนินเกมด้วยระบบวางแผนการรบแบบ Turn-Base มีสกิลให้เลือกตัวละ 3 สกิล โดยแต่ละสกิลจะมี Cooldown ที่แตกต่างกัน จะต้องสลับกันใช้สกิล การโจมตีของตัวละครจะโจมตีสลับกันตามความเร็วของตัวละคร สามารถนำตัวละครลงปาร์ตี้ได้ 4 ตัวละคร

การอัพเกรดตัวละคร

สามารถอัพได้ทั้งเพิ่มดาว (ใช้การ์ดตัวละคร) ติดตั้งอุปกรณ์ อัพสกิล และอัพเลเวลตัวละคร และยังมีการพัฒนา (Evolve) ตัวละครได้ด้วย ส่วน Relic (อาวุธ) ก็สามารถอัพเกรดได้เช่นกัน ทั้ง Level up และ Transcend

การอัญเชิญตัวละคร

ใช้ตั๋วอัญเชิญ (Summon) ที่ได้จากกิจกรรม หรือใช้คริสตัลครั้งละ 180 ซึ่งตอนนี้มี 3 ตู้ได้แก่ Normal Summon , Godess Summon และ Relic Summon ซึ่งจากที่ลองก็ไม่รู้ต่างกันตรงไหน ได้แต่ Relics ทุกตู้ (ฮ่า) แต่ทุกๆครั้งที่เปิดตู้กาชา จะได้เหรียญ Deity Insignia ไปแลกรางวัลในร้านค้าได้อีกต่อหนึ่ง

ทางด้านเควส

ตัวเกมมีแบ่งเนื้อเรื่องออกเป็น Chapter ตอนนี้มีทั้งหมด 6 Chapter แบ่งเป็น 2 โหมดคือ Normal และ Hard โดยถ้าเก็บได้ 3 ดาวครบทุกด่านในแต่ละ Chapter จะได้รับรางวัลเป็นตัวสุ่ม 3 ใบ และเมื่อผ่านด่านไปได้ บางด่านจะตัดเข้าสู่คัทซีนและอาจมีบทอัศจรรย์อยู่ในคัทซีน

นอกจากด่านเนื้อเรื่องแล้ว ยังมีด่านเก็บทรัพยากร จำพวก Gold ขวดอัพเลเวล หรือน้ำหอม และด่าน Trial เป็นการเก็บอุปกรณ์ต่างๆ

Boudoir (ห้องสาวๆ)

ห้องรับรองสาวๆ ในโหมดนี้จะรวมเอา คัทซีนบทอัศจรรย์ต่างๆของสาวๆเอาไว้ ซึ่งบางอันก็ได้จากเนื้อเรื่อง ส่วนอันที่เหลือจะต้องปลดล็อค โดยการซื้อน้ำหอมให้สาวๆเพื่อปลดล็อคคัทซีนสุดอัศจรรย์ ทั้งซูม ทั้งหมุนได้ครบ (มีหมดตัวก็คราวนี้) แต่ดีหน่อยว่า น้ำหอมสามารถเก็บได้จาก ด่านเก็บทรัพยากรได้บ้าง แต่ใช้เยอะจริงๆคอนเฟิร์ม!

(ภาพจริงดูในเกมแทนนะครับ ลงหมดไม่ได้)

โดยรวมแล้ว Rise Of Eros ถือว่าเป็นเกมที่มีกราฟฟิกสวยงามมาก โดยเฉพาะตัวละครค่อนข้างสมจริงมีชีวิตชีวา จัดเต็มด้วยบทอัศจรรย์แบบเนื้อๆเน้นๆไม่มีการ Censor ใดๆ แต่ว่าทางด้านเกมเพลย์กับค่อนข้างจืดชืด ทั้งเนื้อเรื่อง Battle รูปแบบการอัพเกรด ที่เดิมๆ ไม่มีอะไรที่ฉีกไปจากเกมอื่นๆซักเท่าไหร่ แต่หากใครชอบเกมแนวอีโรติก Rise Of Eros ก็ยังเป็นเกมที่น่าสนใจมาก แถมแจกรางวัลค่อนข้างเยอะ ทั้งตั๋วสุ่มและเพชร (เพราะกาชามันเกลือ) ใครสนใจลองเล่นได้เลยฟรี แต่เนื่องจากเรทของตัวเกมจึงทำให้ลงสโตร์ไม่ได้ ต้องโหลดไฟล์จากเว็บไซต์ไปติดตั้งเกมเอง สามารถโหลดได้ที่ link ด้านล่างเลยครับ