5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ วันที่ 25 เม.ย. – 1 พ.ค. 2022

กลายเป็นอาทิตย์ที่มีความหลากหลายอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับอาทิตย์นี้ รวมไปถึงการเปิดทดลองให้ได้ลองเล่นเกมดังกัน ซึ่งก็ต้องวัดดวงกันว่าใครคือผู้โชคดีกันด้วยน่ะนะ แต่มีเกมที่น่าสนใจเยอะแยะจริงๆ ถ้างั้นเราจะมาดูกันว่าอาทิตย์นี้มีเกมอะไรกันบ้าง

Seven Mortal Sins X-TASY

คนไหนที่ชื่นชอบอนิเมะและโปรเจคของเรื่อง 7 บาป ที่เต็มไปด้วยเหล่าตัวละครที่ดูเซ็กซี่ ไปทางเรท 17+ ในโลกแบบผู้ใหญ่ๆ เต็มที่ เกมนี้ก็เป็นอีกเกมที่แนะนำให้ได้ลองเพราะก็เป็นกเมที่ใส่ธีมมาแบบเต็มที่ไม่ได้กั๊กอะไรเท่าไหร่นัก

ระบบการเล่นจะเป็นเทิร์นเบสที่ออกแบบระบบได้ค่อนข้างดี มีโหมดการเล่นทั้งฟาร์มและท้าทาย รวมทั้งอารีน่า สำคัญคือการอัพเกรดที่ทำให้เข้าใจง่ายว่าต้องไปฟาร์มหาอะไรและดันไประดับสูงๆ ได้ คนไหนที่มองหาเกมแบบเซ็กซี่จัดเต็ม เกมนี้คือเกมแนะนำ

(สำหรับผู้เล่นอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น)

Dragon Hunters

พบกับเกมแนวออโต้เพลย์ด้วยภาพแนวตั้งที่สามารถถือเล่นได้ด้วยมือข้างเดียว เกมจะอำนวยความสะดวกให้กับคนเล่นทุกอย่าง ทั้งการเดินเอง ตีเอง ใช้สกิลเอง เก็บของเอง รับเควสต์เอง แถมยังมีปุ่มเดียวอัพเกรดอย่างง่ายดายให้อีกด้วย

ความสนุกของเกมจะอยู่ที่ความง่ายและใช้เวลาไม่นานก็จะค่อยๆ พัฒนาตัวละครไปได้เรื่อยๆ แถมยังมีโหมด APK ช่วยฟาร์มตัวละครให้ด้วย ข้อเสียของเกมนี้จะมีแค่ธีมที่น่าสนใจกับเนื้อเรื่องแปลภาษาไทยเต็มที่ แต่กลับไม่ค่อยเน้นซะเท่าไหร่นัก

Tenkai Paradox

อีกหนึ่งเกมที่มาใหม่และทำภาพของเกมออกมาได้น่าสนใจ ตัวเกมนั้นจะเป็นเกมสไตล์ SRPG ที่จะต้องวางแผนในการเดินแต่ก็ไม่ได้ออกแบบระบบยุ่งยากอะไรนัก แถมยังมีการเชื่อมต่อเข้าถึงโหมดต่างๆ ได้อย่างง่ายดายจนเรียกได้ว่าเอาใจคนเล่นเกมสุดๆ

ด้วยการที่เกมเพลย์คนเล่นเกมจะวางแผนการเล่นอย่างไรก็ตามทำให้ค่อนข้างมอบแอิสระในการเล่นแถมยังอัพเกรดตัวละครให้มีความสามารถมากขึ้นจนตัวละครเกรดปกติก็เอาไปเล่นได้ แถมยังมีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจแต่แอบซ่อนอยู่ในเนื้อเรื่องตัวละครอย่างลับๆ อีกด้วยนะ

สโตร์ประเทศญี่ปุ่น
สโตร์ประเทศญี่ปุ่น
ต้องใช้ VPN ตอนเข้าเกม

Torchlight : Infinite

เกมใม่ที่ได้มีการเปิดทดสอบแบบเอ๊กครูชีฟบนแอนดรอยด์ใน Taptap เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจโดยเฉพาะการนำเสนอแนวเกมแบบ Action RPG ซึ่งโดดเด่นเรื่องระบบการเล่นที่เรียบง่ายและความสะใจทั้งสกิลที่สาดได้เต็มที่ แถมด้านอุปกรณ์เมื่อสวมใส่ก็ทำให้ได้สเตตัสอันหลากหลายอีกด้วย

ในช่วงทดสอบจะสามารถเลือกสร้างตัวละครได้ 5 ตัวละคร ที่แต่ละตัวละครจะมีวิธีการเล่น และ สกิลที่แตกต่างกันไป รวมถึงสกิลที่มีเอกลักษณ์ สำคัญคือออฟชั่นของไอเทมสวมใส่ที่ไม่ซ้ำกันแถมเอามาผสมผสานกันได้อีกด้วย คนไหนสนใจจะต้องลอง

OVERWATCH 2 BETA PVP

เป็นเวลานานกว่า 2 ปีทีเดียวที่เราต้องรอข่าวคร่าวของเกมภาค 2 ของเกม Shooting Team Base PVP ซึ่งเมื่อเกมวางจำหน่ายจริง ตัวเกมจากในภาคแรกก็จะถูกยุบแล้วก็เอาไปเล่นในภาคสองแทน และคนไหนที่ซื้อตัวเกมภาคแรกมาแล้วก็เล่นต่อได้ทันที ยกเว้นในส่วนของเนื้อเรื่องก็ซื้อเพิ่มเอาเป็นแนวๆ DLC

สำหรับความเปลี่ยนแปลงในเกมภาค 2 ก็คือมีการปรับสมดุลตัวละครใหม่อย่าง 3 ตัวละคร การเพิ่มตัวละครใหม่รวมไปถึงโหมดใหม่ที่จะมีให้เล่นกันในภาคสอง ซึ่งจากกที่เข้าไปลองเล่นต้องบอกว่าอะไรๆ เปลี่ยนแปลงไปเยอะและเป็นโอกาสอันดีที่เกมนี้จะกลับมานิยมกันอีกครั้งก็เป็นไปได้

ลงทะเบียนเข้าร่วมลุ้นช่วงทดสอบ

บอกแล้วว่าอาทิตย์นี้มีแต่ของเด็ด เรียกได้ว่ามากันแบบเรื่อยๆ ให้ได้เลือกสรรค์ คนไหนชื่นชอบเกมตัวไหนยังไงอะไรก็สามารถโหลดมาลองเล่นกันได้เลย และตามที่เราทราบมา ก็จะมีเกมใหม่มาให้เราได้เล่นกันอีก และทางเราก็จะไม่พลาดที่จะเอามาแนะนำกันด้วย อย่าลืมติดตามกันนะครับ