จากเกมคอนโซล IP ชื่อดังระดับโลกสู่เกมมือถือ Skylanders Ring of Heroes เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!


ค่ายเกมมือถือยักษ์ใหญ่ Com2uS ได้ประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าของเกม Turn-Based RPG อย่าง Skylanders™ Ring of Heroes แล้ว ก่อนเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการในประเทศเกาหลีใต้และเอเชีย

ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่นี่ : https://bit.ly/SKLPreRegisPage

Skylanders™ Ring of Heroes เป็นผลงานเกม RPG สร้างชื่อจากค่ายเกมดังระดับโลก Activision ที่ครั้งนี้ได้จับมือกับ Com2uS บริษัทเกมมือถือชั้นนำของเกาหลีใต้ ร่วมกันสร้างสรรค์เป็นเกมเทิร์นเบส RPG แนวใหม่เปิดตัวสู่แพลตฟอร์มมือถือ โดยที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของคาแร็กเตอร์เดิมในเกมและเรื่องราวที่น่าสนใจเอาไว้

โดยเกมเทิร์นเบส RPG แนวใหม่นี้จะมีการเพิ่มมานามาเป็นอีกหนึ่งตัวแปร เพื่อท้าทายการวางกลยุทธ์ของผู้เล่น และมีตัวละคร ‘พอร์ทัลมาสเตอร์‘ ที่มีสกิลไม่ซ้ำแบบขึ้นมาควบคุมเกมการต่อสู้ ให้คุณสามารถจัดเด็คได้หลากหลายยิ่งขึ้น


การลงทะเบียนล่วงหน้าของ Skylanders™ Ring of Heroes ครั้งนี้จะเปิดให้ลงทะเบียนในเอเชียรวมถึงประเทศไทยผ่านเว็บไซต์ทางการ คุณสามารถเลือกดาวน์โหลดจากสโตร์ที่ใช้งานได้ทั้ง Google Play และ App Store ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับรางวัลมากมายหลังจากเกมเปิดตัว ทั้งสกายแลนเดอร์ตัวเก่งและไอเท็มอัปเกรดที่จะเป็นประโยชน์อย่างมากในตอนเริ่มเกม อีกทั้งยังมีรางวัลโบนัสสุดพิเศษจากสโตร์ที่คุณลงทะเบียนไว้ด้วย!

ทั้งนี้ ในเว็บไซต์สำหรับ ลงทะเบียนล่วงหน้า ยังได้แนะนำเรื่องราวในเกมและตัวละครที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำแบบ รวมถึงวิดีโอที่ถ่ายทอดการเล่นเนื้อหาต่าง ๆ ในเกมจริงให้ได้ชมไปพลาง ๆ เรียกน้ำย่อยก่อนวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ทางเพจทางการของ Skylanders™ Ring of Heroes : www.facebook.com/SkylandersRingofHeroesTH
เว็บไซต์ทางการ Skylanders™ Ring of Heroes : https://bit.ly/SKLPreRegisPage


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded